09/12/2009 14:02 GMT+7

Ấn Độ: một phụ nữ trẻ bắt cóc 6 bé sơ sinh

TRẦN PHƯƠNG (Theo Indianexpress)
TRẦN PHƯƠNG (Theo Indianexpress)

TTO - Một phụ nữ Ấn Độ đã bắt cóc sáu bé trai sơ sinh và giả vờ như đó là con ruột của mình. Sự việc chỉ được phát hiện mới đây sau khi nhiều bé bị bỏ rơi do bị bệnh và một bé đã tử vong.

RnYqSSkE.jpgPhóng to

Rita Kapoor (trùm đầu) và đồng phạm Zia Ul (trái) bị bắt ngày 6-12. Ảnh: Indianexpress

Rita Kapoor, 26 tuổi, đã đối phó với những lời chỉ trích, đánh đập từ chồng và họ nhà chồng về khả năng sinh con của mình bằng cách bắt cóc sáu đứa trẻ, bé nhỏ nhất mới 15 ngày tuổi.

Kapoor bị bắt hôm 7-12 tại nhà ở Shivaji Park, tây Delhi sau khi một nhân chứng nhận diện được cô ta. Một đồng phạm khác là Mohammed Zia Ul cũng bị tóm.

Tháng 8-2008, Kapoor đã khiến chồng vô cùng bất ngờ và mừng rỡ khi đem đến một đứa bé mới tròn ba tháng và bảo đó là con chung của cả hai. Thật ra đứa trẻ bị bắt cóc tại một quán nước phía đông Delhi với sự giúp đỡ của Zia Ul.

Shammi Kapoor, chồng Kapoor, không mảy may nghi ngờ vì trước đó cô ta đã phải dọn khỏi nhà vì không thể sinh con sau hai năm kết hôn và thỉnh thoảng mới gặp chồng.

Do chồng cứ khăng khăng phải có một đứa nữa, Kapoor cùng Zia Ul đã bắt thêm bé trai một tháng tuổi ở khu ổ chuột thuộc Hari Nagar. Song cô ta bỏ rơi đứa bé hai ngày sau do bị bệnh và thay thế bằng một bé khác rồi lại bỏ rơi.

Đến ngày 2-12, một thi thể bé trai được phát hiện ở Hari Nagar, cảnh sát nghi ngờ Kapoor đã hành hạ đứa bé đến chết trước khi đem bỏ. Hiện nay vụ việc vẫn đang được làm rõ.

TRẦN PHƯƠNG (Theo Indianexpress)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên