26/02/2016 10:39 GMT+7

Ái Phương tung MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (sáng tác Châu Đăng Khoa, trình bày: Ái Phương) ra đời từ giữa năm 2015 nhưng đến nay ca sĩ Ái Phương mới chính thức trình làng MV ca khúc này.

Ái Phương ra mắt MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Ái Phương ra mắt MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương vừa được giới thiệu vào chiều 25-2. Trước đây bản audio Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thu hút gần 10 triệu lượt người nghe trên trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến.

Bằng những hình ảnh đẹp và giàu cảm xúc, MV gây xúc động cho các khách mời tham dự buổi họp giới thiệu MV. 

Ý tưởng mới lạ, độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật cùng với bối cảnh đẹp, đầu tư hoành tráng tại hai thành phố Nha Trang và Đà Lạt là nhận xét chung của nhiều khán giả và giới truyền thông về MV mới nhất của nữ ca sĩ Ái Phương.

Bé Thanh Mỹ (phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) đến chia vui với Ái Phương - Ảnh: Zee

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Giữa cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến bản thân mệt mỏi, cô tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa một không gian mênh mông, bình yên của núi rừng, cũng là nơi cất giữ những kỉ niệm tuổi thơ của cô".

Những hình ảnh lung linh trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khơi gợi người xem nhìn lại quá khứ, nhìn lại tuổi thơ, nhìn lại những ngày bình yên đã qua.

Ái Phương xúc động chia sẻ: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bản hit của Phương trong năm 2015, nhưng đến năm 2016 mới cơ hội để quay MV hoàn chỉnh và gửi đến khán giả. Thời gian ra mắt chậm trễ vì ê-kíp luôn muốn có một sản phẩm chỉn chu nhất".

Trong buổi họp báo nữ ca sĩ còn khoe giọng hát live trong trẻo, mượt mà của mình qua ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng mang tên Câu chuyện mùa thu.

Năm 2015, Ái Phương giành 2 giải thưởng quan trọng “Nữ ca sĩ triển vọng” ở Làn sóng xanh 2015, “Đột phá của năm” ở Gala Việt Nam Top  Hit, cũng như lọt vào top 3 “Nghệ sĩ mới” của Zing Music Awards 2015. “Ái Phương đã và đang theo đuổi dòng nhạc nhẹ nhàng, giàu chất tự sự", cô cho biết.

* Xem MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên