11/07/2013 16:49 GMT+7

Ái nữ 12 tuổi của Will Smith bị lên án vì clip nhạc "phát bệnh"

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - New York Daily News ngày 10-7 đưa tin Willow Smith, ái nữ ngôi sao Will Smith, bị khán giả phê phán nặng nề sau khi tung video ca nhạc đầu tay nói về mối tình của cô với một người đàn ông đáng tuổi cha mình.

Q26TMK1e.jpgPhóng to
Will Smith tận tay tạo mẫu tóc cho con gái cưng Willow Smith (nguồn: wzip88)
YGFmFLVP.jpgPhóng to
Những cảnh quay thân mật giữa Willow với người tình lớn tuổi trong video. Ảnh:: entertainmentwise

Trong ca khúc Summer fling (tạm dịch: Mùa hè ăn chơi), người hâm mộ cảm thấy phản cảm khi xem đoạn Willow Smith nắm tay, âu yếm và nô đùa cùng một người đàn ông lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Nhiều người nhận xét trên YouTube rằng họ cảm thấy “ghê sợ và phát bệnh” với những cảnh ấy.

Bên cạnh một vài ý kiến ít ỏi ủng hộ Willow, phần lớn người xem đều lên tiếng chỉ trích nội dung ca khúc. Từ “fling” mà Willow liên tục sử dụng trong bài hát ám chỉ một mối quan hệ chỉ vì thể xác nên cũng bị dư luận đánh giá hoàn toàn không thích hợp với một cô gái mới 12 tuổi như Willow.

Ái nữ của Will Smith thể hiện tài năng nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh gu ăn mặc cá tính, Willow còn tung album đầu tay Whip My Hair hồi năm 2010 và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tuy nhiên, với ca khúc Summer fling lần này, có lẽ cô gái 12 tuổi đã khai thác một chủ đề nhạy cảm và không phù hợp với lứa tuổi trong sáng của mình. Đây cũng là một sự việc mang tính cảnh báo rất rõ cho những ca sĩ tuổi teen khác trong việc chọn lựa những ca khúc trình bày. Nếu không chọn kỹ nội dung hoặc nội dung dễ gây tranh cãi, ắt hẳn dễ bị dư luận "ném đá" và thậm chí tẩy chay.

(Theo New York Daily New)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên