03/07/2014 20:23 GMT+7

Một ngày vì môi trường của 350 học sinh vượt khó

NGÔ THIÊN PHÚC - MỸ TÀI
NGÔ THIÊN PHÚC - MỸ TÀI

TTO - Ngày 3-7, nằm trong chương trình trao học bổng "Chung một ước mơ" do báo Tuổi Trẻ, Tập đoàn SCG (Thái Lan), 7 tỉnh thành Đông Nam bộ và Thành đoàn Hà Nội tổ chức, 350 em học sinh vượt khó học giỏi đã tham quan tìm hiểu về môi trường và phác họa tương lai bền vững tại thành phố biển Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

PgYYwFaH.jpgPhóng to
Các em nhận học bổng "Chung một ước mơ" tham gia trồng cây tại xã Long Phước, TP Bà Rịa sáng 3-7 - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Các em học sinh đã có những hoạt động tham quan ngoại khóa tại nhà máy nước Hồ Đá Đen, trồng cây tại xã Long Phước (TP Bà Rịa)...Buổi tham quan giúp các em tìm hiểu thêm về kiến thức bảo vệ môi trường như vai trò và vòng tuần hoàn của nước, tác hại của hiệu ứng nhà kính, thực trạng ô nhiễm môi trường trên thế giới thông qua hình thức bài giảng điện tử, xem hình ảnh, clip sinh động.

Dịp này, các em đã được tham gia chia sẻ chuyên đề về phát triển bền vững. Buổi sinh hoạt đã giúp cho các em nhìn nhận được các vấn đề môi trường, thể hiện ước mơ, suy nghĩ giá trị bền vững bên trong của bản thân trên con đường tương lai phía trước. Hoạt động kết thúc với nhiều trò chơi vui tươi, thú vị bên bờ biển, các em được thả diều, tắm biển, vui chơi giao lưu lửa trại vào chiều tối cùng ngày.

7nl7yBAI.jpg
Các em viết lên những ước mơ gửi gắm trên những con diều để cho nó sẽ thành hiện thực bên bãi biển Vũng Tàu chiều 3-7 - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Sáng mai (4-7), 350 em học sinh sẽ tham gia chương trình trao học bổng "Chung một ước mơ" tại TP Vũng Tàu. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cùng quà lưu niệm của nhà tài trợ Tập đoàn SCG (Thái Lan).

NGÔ THIÊN PHÚC - MỸ TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên