01/04/2014 19:12 GMT+7

Phát hành album mới của Michael Jackson

N.XUÂN (Theo Hollywoodrepoter)
N.XUÂN (Theo Hollywoodrepoter)

TTO - Hãng thu âm Epic Records và tổ chức quản lý di sản của Michael Jackson vừa công bố phát hành một album mới của ông vua nhạc pop mang tên Xscape.

6nOSY0pF.jpgPhóng to
Album mới của Michael Jackson sẽ ra mắt vào ngày 13-5 - Ảnh: Telegraph

Album gồm 8 ca khúc chưa từng phát hành trước đó của Michael Jackson và sẽ được ra mắt vào ngày 13-5 tới.

Xscape do chủ tịch của hãng thu âm Epic Records - L.A. Reid - điều hành sản xuất và cũng chính là người lựa chọn ca khúc cho album từ những bản thu thử, chưa được biên tập của Michael Jackson mà ông tập hợp được trong suốt bốn thập kỷ.

Nhà sản xuất chính của dự án là Timbaland, cùng hợp tác với Rodney Jerkins, Stargate, Jerome "Jroc" Harmon và John McClain.

Chia sẻ về dự án, L.A. Reid cho biết: "Michael Jackson đã để lại những màn trình diễn âm nhạc mà chúng tôi lấy làm tự hào giới thiệu ra công chúng thông qua những nhà sản xuất mà ông vua nhạc pop từng hợp tác hoặc những người mà Michael Jackson mong muốn được làm việc cùng".

Album tiếp tục được đặt tên theo truyền thống đặt tên album của Michael Jackson khi lấy một ca khúc làm tựa đề cho album. Các ca khúc này do Jackson và Rodney Jerkins viết lời và Jerkins là người đầu tiên thu âm.

Epic Records cũng phát hành phiên bản đặc biệt (loại cao cấp) cho album, trong đó bao gồm những bản thu âm gốc. Cả hai phiên bản tiểu chuẩn và cao cấp của album đều có thể đặt hàng trước từ ngày 1-4 trên iTunes.

N.XUÂN (Theo Hollywoodrepoter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên