28/12/2013 11:36 GMT+7

Hai sân chơi ca hát mới

Q.N.
Q.N.

TT - Tuần này, bạn xem đài sẽ cùng lúc đón nhận hai cuộc chơi ca hát mới trên sóng VTV3: Đố ai hát được và Chinh phục đỉnh cao.

"Đố ai hát được" đến Việt Nam8 ca sĩ "Chinh phục đỉnh cao"

Điểm giống nhau của cả hai chương trình này là khai thác yếu tố người nổi tiếng tham gia vào chương trình bên cạnh phần thể hiện tài năng.

Đố ai hát được là phiên bản Việt hóa của chương trình Sing if you can thuộc bản quyền của Zodiak Media Group (Anh), do VTV phối hợp cùng BHD sản xuất. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20g ngày 28-12. Theo đó, thí sinh trong các đội chơi của chương trình này là những người nổi tiếng “bị ép” phải hát những ca khúc được yêu thích, đồng thời phải vượt qua những thử thách “kỳ cục” để hoàn thành tốt phần thi của mình. Diễn viên hài Thái Hòa, danh hài Đức Hải và ca sĩ Thu Minh sẽ là bộ ba giám khảo của Đố ai hát được. Trong khi đó, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ lần đầu thử sức trong vai trò MC, dẫn dắt chương trình.

Chinh phục đỉnh cao có lẽ sẽ gây tò mò khi là cuộc thi hát opera mang đậm tính giải trí đầu tiên trên sóng VTV3. Chương trình được mua bản quyền từ Popstar to Operastar thuộc Tập đoàn Renegade Pictures và ITV Studios Global Entertainment, do VTV phối hợp với Công ty CATS tổ chức, sẽ chính thức lên sóng từ ngày 29-12 (chủ nhật hằng tuần) lúc 21g trên VTV3. Chinh phục đỉnh cao là cuộc thi đưa các ca sĩ chuyên nghiệp thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau như pop, rock, dance, dân ca đương đại... trong thời gian ngắn thành những “ngôi sao opera”. Tám giọng ca đã đồng ý tham gia chương trình gồm: ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm, Nathan Lee, Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn.

Hai nghệ sĩ opera quốc tế: Ivaylo Mihaylov và Evelina Krusteva Stoyanova sẽ là giám khảo cố vấn, trong khi nhà báo Minh Đức và ca sĩ oprea Ngọc Tuyền sẽ là giám khảo chuyên môn cho chương trình. Hoa hậu Jennifer Phạm cũng quay lại sau thời gian nghỉ sinh con để dẫn chương trình cùng MC gạo cội Thanh Bạch.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên