23/07/2014 02:38 GMT+7

Dấu ấn - live show lớn của Ngọc Ánh

Q.N.
Q.N.

TT - Tại buổi họp báo sáng 22-7, nữ ca sĩ Ngọc Ánh cho biết Dấu ấn chính là live show cá nhân lớn nhất trong sự nghiệp ca hát suốt 30 năm qua của chị.

Ngọc Ánh tại họp báo hôm 22-7 - Ảnh: Q.N.

Xuất hiện trong bộ bà ba tại họp báo, Ngọc Ánh cho biết năm 1998 chị từng thực hiện live show đầu tiên diễn ra trong bốn đêm tại Đà Nẵng trước khi xuất ngoại.

Và Dấu ấn chính là live show thứ hai, đánh dấu sự trở lại của Ngọc Ánh - ngôi sao ca nhạc ở thập niên 1980-1990. Dấu ấn số 12 - Ngọc Ánh cũng là số kỷ niệm một năm lên sóng của chương trình.

Vì vậy, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết sẽ dành nhiều bất ngờ cho live show kỷ niệm này. Riêng Ngọc Ánh cũng hào hứng cho biết mình sẵn sàng hát thêm theo yêu cầu của khán giả vì sức khỏe và giọng hát của chị rất tốt.

Chị sẽ dành trọn những ca khúc được yêu thích nhất của mình như Mùa xuân từ những giếng dầu, Mùa xuân bên cửa sổ, Chuyến đò quê hương, Cô vợ ăn hàng, Chiếc áo bà ba, Không dám đâu, Cô bé dỗi hờn, Anh Ba Hưng, Lá xanh, I hate myself for loving you, The house of the rising sun... để hát tặng khán giả tại Dấu ấn.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 2-8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên