06/07/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 6-7: Quy hoạch Đà Lạt to hơn thủ đô!

TUỔI TRẺ ONLINE 
TUỔI TRẺ ONLINE 

TTO - Quy hoạch Đà Lạt to hơn thủ đô; Trung Quốc bắt người, cả làng chài nghèo lo âu; UBND TP.HCM chỉ đạo ngưng chương trình Anh văn tích hợp... là những tin bài đáng chú ý trên Tuổi Trẻ ngày 6-7.

vG3NsaVZ.jpgPhóng to
Trang bìa Tuổi Trẻ ngày 6-7

- Quy hoạch Đà Lạt to hơn thủ đô: Một Đà Lạt hiện hữu chỉ bằng 1/8 so với quy hoạch, nhưng lâu nay cũng đã bị chê là lộn xộn, báo nháo. Vì vậy không ít người lo khi Đà Lạt quy hoạch với diện tích lớn hơn cả thủ đô (đã mở rộng) thì sẽ quản lý như thế nào?

- Trung Quốc bắt người, cả làng chài nghèo lo âu: Từ sáng sớm, người thân, chòm xóm của sáu ngư dân bị bắt đã đứng chờ, đôi mắt vô hồn cố nhìn về cửa biển. Những tiếng khóc nghẹn ngào lớn dần khi nhìn thấy lẻ loi một chiếc tàu cá trở về.

- UBND TP.HCM chỉ đạo ngưng chương trình Anh văn tích hợp: Ngày 5-7, UBND TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cần sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện thí điểm Chương trình Cambridge được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai thí điểm trong các cơ sở giáo dục công lập tại TP.HCM trong thời gian qua.

Và, các tin bài khác như:

- Bí thư thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải: Phải độc lập về kinh tế

- Thường trú tại TP.HCM, phải thuê nhà 8-162/người

- Xôn xao sinh đôi cách một tháng

- Lấy cắp hạt giống để hiện đại hóa đất nước?

Đặc biệt, tặng bạn đọc phụ trương đáp án 4 môn Toán, Lý, Hóa, tiếng Anh tuyển sinh Đại học đợt 1 năm 2014

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên