25/06/2014 09:20 GMT+7

Chơi game show để xây cầu

H.LÊ
H.LÊ

TT - Sáng 24-6, Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta tổ chức cuộc họp báo ra mắt game show mới Nhịp cầu ước mơ.

CuVhuNVW.jpg
Nghệ sĩ hài Thanh Nam làm MC cho game show Nhịp cầu ước mơ - Ảnh: T.L.

Đây là game show đặc biệt vì giải thưởng cho đội thắng sẽ là cây cầu treo trị giá 500 triệu đồng. Đội còn lại sẽ được hỗ trợ thi công một công trình phục vụ cộng đồng như giếng nước hoặc hệ thống lọc nước.

Dự kiến chương trình sẽ kéo dài một năm và khởi động vào tháng 7-2014, với tần suất một chương trình/tháng. Các đội chơi ở các làng xã nghèo vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long. Các trò chơi mang đậm tính dân gian như: thi chèo xuồng, bắt cá trong ao, bắt gà chín cựa... Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh Let’s Việt lúc 19g30 chủ nhật cuối cùng của tháng.

Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ ưu tú có biệt danh “Hai Lúa” Thanh Nam. Ông cho biết: “Khi được mời làm chương trình này, tôi đồng ý liền. Tôi đi diễn ở rất nhiều điểm vùng sâu vùng xa nên thấu hiểu nỗi khổ của bà con đi lại khi không có cầu. Tôi mong chương trình sẽ kéo dài càng nhiều càng tốt để bà con nông dân mừng, phấn khởi”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên