07/06/2014 02:10 GMT+7

Phương Nam độc quyền khai thác các ca khúc của Vũ Thành An

Q.N.
Q.N.

TT - Tại buổi họp báo giới thiệu về Hội chợ băng đĩa lần 10 vào sáng 6-6, Phương Nam phim cho biết sẽ độc quyền khai thác và sử dụng tại VN tất cả sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An trong thời hạn 10 năm.

YOK5R2Fr.jpg
Ca sĩ Lệ Quyên sẽ hát các ca khúc vừa được cấp phép của Vũ Thành An - Ảnh: Gia Tiến

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép phổ biến lại 21 tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An, gồm: 14 Bài không tên, Anh đến thăm em đêm 30, Lời tình buồn, Tình khúc thứ nhất, Đêm say, Trong tay nhau, Một lần nào cho tôi gặp lại emHồn lạnh nắng phai. Điều đặc biệt là nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ dành trọn tiền tác quyền tại VN để đóng góp cho Teresa Charities (teresacharities.com) - hội từ thiện quốc tế đang có hoạt động tại VN do Vũ Thành An khởi xướng.

Cũng theo thông tin từ cuộc họp báo, ca sĩ Lệ Quyên đã nhận lời thu âm các ca khúc vừa được cấp phép này cho Phương Nam phim. Đây được coi là một sự “phá lệ” của Lệ Quyên vì cô thường tự mình sản xuất các album chứ không thu âm cho các hãng. Lệ Quyên cho biết sẽ đóng góp một phần thù lao vào Quỹ từ thiện Teresa. Dự kiến album nhạc Vũ Thành An qua tiếng hát Lệ Quyên sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 9-2014.

Về Hội chợ băng đĩa 2014 do Phương Nam phim tổ chức, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15-6 tại Cung văn hóa Lao động (Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) với nhiều chương trình khuyến mãi. Trong đó có một số CD, VCD, DVD chỉ có giá 5.000 đồng, hàng trăm phim truyện nhập khẩu từ Singapore với giá 15.000 đồng/phim, tủ phim VN kinh điển với giá ưu đãi giảm 30%...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên