18/04/2014 21:35 GMT+7

Audio VHGT 285: Bí mật đôi mình

T.M
T.M

TTO - Giữ bí mật với người mình yêu đôi khi là một điều rất tuyệt vời, nhưng cũng có khi đó là sự lừa dối không thể thứ tha.

h69nz6sW.jpg
Ảnh minh họa từ http://creattica.com

“Đừng nghĩ rằng chúng ta có thể giấu nhau những chuyện không nói ra bằng lời. Bởi khi yêu, có nhiều cách để người ta nhìn thấu lòng nhau. Không có nghĩa là nói ra tất cả bí mật của mình khi yêu nhau nhưng cũng đừng làm đau một người khác vì khư khư với bí mật của chính mình” – những dòng chia sẻ của thính giả T.L sẽ mở đầu chương trình Audio VHGT kỳ 285 với chủ đề “Bí mật đôi mình” tuần này.

Ai cũng có những bí mật nhưng những bí mật trong tình yêu đôi khi lại ẩn chứa nhiều hiểm họa khó lường. Nhưng cũng có khi, chính bí mật làm tình yêu thăng hoa khi người ta nhận ra người kia giấu mình chỉ vì muốn mình hạnh phúc, bình yên hơn. Mời quí vị cùng chia sẻ những câu chuyện về bí mật tình yêu với Quốc Thái và Trà My trong kỳ 285 của chương trình Audio VHGT.

Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT như: Thư tình trả lại, Tuổi xanh tình nguyện, Tặng nhau một đoá hồng vàng, Gửi mùa hạ cũ, Tuyết tháng 5, Vì ta đã hứa, Khi người yêu cũ có người yêu mới, Quê mình đẹp lắm, Từ trái tim 6, Yêu em từ thưở còn son, Lời tỏ tình mùa hè, Học yêu từ mẹ, Yêu thời @...

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về các địa chỉ quen thuộc hoặc chương trình Audio VHGT – tòa soạn báo Tuổi trẻ - 60A Hoàng Văn Thụ - P.9, Q. Phú Nhuận. Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên