16/04/2014 14:55 GMT+7

Sẽ kết nạp nhà thiết kế VN vào Hiệp hội Thời trang châu Á

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhân chuyến thăm Việt Nam, ông Frank Cintamani, chủ tịch Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á, đã gặp gỡ một số nhà thiết kế Việt Nam nổi bật, có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để kết nạp vào hiệp hội.

5bYIQzcM.jpgPhóng to
Ông Frank Cintamani (trái) và ông Jean Paul Cauvin ngắm nhìn các bộ sưu tập của NTK Công Trí - Ảnh: MultiMedia
L4uhBIWM.jpgPhóng to
NTK Công Trí (bìa phải) trao đổi với các khách đến thăm - Ảnh: MultiMedia

Nhân chuyến sang Việt Nam, bên cạnh việc công bố bà Quỳnh Trang (giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam) trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên trong ban điều hành của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á, ông Frank Cintamani còn muốn gặp gỡ những nhà thiết kế Việt Nam nổi bật, có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để kết nạp vào hiệp hội.

Được sự giới thiệu của bà Quỳnh Trang, tối 15-4 ông Frank Cintamani đã đến thăm showroom của NTK Công Trí. Cùng đi với ông còn có bà Emily Hwang, phó chủ tịch của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

Ông Frank Cintamani rất ấn tượng với những thiết kế cao cấp của nhà thiết kế Công Trí - một trong những giám khảo của cuộc thi Project Runway Vietnam 2014. Ông dành nhiều thời gian để nhìn ngắm từng mẫu thiết kế, chụp ảnh các mẫu ông thích và đánh giá rất cao những bộ sưu tập của Công Trí, thể hiện qua từng ý tưởng, đường nét cắt may và phong cách cá nhân nổi bật.

Trong khi đó, bà Emily Hwang, từng được AFP công nhận là một trong 200 người phụ nữ giàu nhất thế giới, lại tỏ ra thích thú với bộ sưu tập No4 của nhà thiết kế Công Trí, với ý tưởng của việc “bóc tách” cơ thể con người, soi rọi dưới lăng kính hiển vi và tái hiện trên trang phục các lớp cơ, não bộ, mạch máu, ADN và các nơron thần kinh, bản chất của nhận thức và sáng tạo.

Ông Frank Cintamani cho biết ông cùng các thành viên khác trong Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á sẽ tranh thủ khoảng thời gian này ở Việt Nam để gặp gỡ những nhà thiết kế Việt Nam nổi bật và xem xét kết nạp họ vào hiệp hội. Khi được kết nạp, nhà thiết kế đó sẽ được hiệp hội tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp của mình tại thị trường khu vực và quốc tế.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên