05/01/2014 10:44 GMT+7

Audio VHGT 267: Chào 2014

T.M.
T.M.

TTO - Audio VHGT kỳ 276 gửi đến thính giả chủ đề “Chào 2014” với những câu chuyện tổng kết năm cũ và nhiều dự định trong năm mới đến.

ARjcnvdk.jpgPhóng to
Ảnh minh họa - Ảnh: Trần Thế Lâm dự thi ảnh Sắc xuân 2012 của Tuổi Trẻ Online

Nhiều thính giả đã gửi bảng “tổng kết năm” của mình về mọi mặt như công việc, bạn bè, tình cảm… cho chương trình. Quốc Thái và Trà My chia sẻ những câu chuyện này để cùng quí vị khép lại năm 2013 và đón chào 2014 vừa đến.

Một thính giả của chương trình đã viết: “Em gọi 2013 là năm mất đi và tìm lại. Dẫu có thể cái mất đi và cái tìm lại sau đó hoàn toàn không phải là một. Bởi trên đời, có gì rời tay ta mà trở về nguyên vẹn”. Và chắc hẳn nhiều người trong chúng ta cũng có thói quen tổng kết những việc đã làm, chưa làm được trong năm cũ và cùng vạch ra mục tiêu cho chặng đường 365 ngày phía trước.

Đây cũng là chủ đề Audio VHGT nhìn lại một năm hoạt động của mình. Một cuộc khảo sát nhỏ cũng đã được thực hiện để những người thực hiện chương trình biết người nghe đang thích gì, không hài lòng gì và cố gắng hơn nữa trong năm mới để đến gần hơn với thính giả của chương trình.

Các chủ đề tiếp theo của Audio VHGT: Đừng hỏi tại sao, Bước ngoặt, Tết duyên sum vầy, Phút giao thừa, Hoa Tết, Xuân trên đất khách, Vết sẹo thời gian, Người tình…

Bài vở cộng tác vui lòng gửi về radioonline@tuoitre.com.vn hoặc kết nối với chương trình tại facebook.com/vanhoagiaitri.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Audio VHGT Audio Chào 2014