14/07/2012 07:58 GMT+7

May mắn này xin dành cho nhau

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Như chưa hề có cuộc chia ly tối thứ bảy tuần này sẽ kể câu chuyện mới mẻ về những điều xưa cũ: tình thương hóa giải hận thù, lòng nhân cứu chuộc cái ác.

Đây cũng chính là phần kết thúc có hậu của những cuộc tìm kiếm mà những người thực hiện chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã tiến hành trên đất nước Thái Lan. Đó là những cuộc tìm kiếm liên quan đến hai chủ đề đau lòng: vượt biên và cướp biển.

Khán giả sẽ được biết về hoàn cảnh của một đôi vợ chồng đi tìm con, chưa tìm được con mình thì đã giúp mang lại sự đoàn tụ cho một gia đình đồng cảnh ngộ. Khán giả cũng sẽ cảm động với những người Thái Lan bỏ cả việc gia đình, đi theo giúp đỡ người cha Việt có con bị hải tặc Thái Lan bắt đi 31 năm trước...

Như chưa hề có cuộc chia ly số 56 - May mắn này xin dành cho nhau - cũng sẽ tiếp tục cuộc hành trình dọc Đường Bảy - nối tiếp bộ hồ sơ Đường Bảy chưa thể khép lại, bởi chương trình lần này sẽ có gần 20 thông báo về những “đứa trẻ rớt dọc đường chạy loạn”.

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20g05 ngày 14-7 trên VTV1, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn) và website haylentieng.vn.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên