15/01/2011 14:47 GMT+7

Đêm hội của các ngôi sao

QUANG MINH
QUANG MINH

TTO - Với những bước nhảy nóng bỏng và điêu luyện, các ngôi sao khiêu vũ thể thao Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các khán giả đến theo dõi đêm trình diễn.

Tối 14-1-2010, tại nhà thi đấu Trinh Hoài Đức (Hà Nội), Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao lần I đã được diễn ra. Liên hoan năm nay quy tụ 8 đôi nhảy khiêu vũ thể thao hàng đầu Việt Nam: Minh Trường - Khánh Thi, Chí Anh - Nhã Khanh, Hồng Việt - Thu Trang, Minh Đức - Vân Diễm, Giang Châu - Quỳnh Quyên, Hoàng Hải - Khánh Chi, Hoàng Anh - Ngọc Diệp, Đức Tiệp - Thu Hương.

Sau đây là những hình ảnh đặc sắc của đêm diễn:

vHp6WICc.jpgPhóng to
Những bước nhảy uyển chuyển của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson được Hoàng Hải thể hiện rất thành công
V6UlLTxg.jpgPhóng to
Minh Trường - Khánh Thi với lần thứ 2 ra sàn diễn
1OIqsQwe.jpgPhóng to
Cháy bỏng với vũ điệu Latin sôi động
veUQjlRT.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ biểu diễn lại điệu nhảy Dangerous của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson

Khiêu vũ thể thao là bộ môn khiêu vũ thi đấu. Khác với khiêu vũ giao tiếp và khiêu vũ biểu diễn, khiêu vũ thể thao có những đòi hỏi rất cao về kỹ thuật và luật lệ thi đấu. Khiêu vũ thể thao bao gồm 10 vũ điệu quy định, được phân thành hai dòng:

- Vũ điệu Latin America: rumba, cha cha cha, samba, pasodoble, jive.

- Vũ điệu standard: slow waltz, tango, viennese waltz, slow foxtrot, quiskstep.

Khiêu vũ thể thao Việt Nam bắt đầu tham gia hội nhập quốc tế từ năm 2005 tại SEA Games 23 với đôi vận động viên Chí Anh - Khánh Thi. Kể từ đó chúng ta đã lớn mạnh không ngừng, góp mặt tại tất cả các giải đấu trong khu vực và châu lục như SEA Games, Asian Indoor Games, Asiad.

Sự thăng hoa đạt tới đỉnh cao khi Việt Nam giành được 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á năm 2009.

QUANG MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên