28/04/2009 13:51 GMT+7

ĐH Tôn Đức Thắng tuyển sinh ĐH văn bằng 2, ĐH vừa làm vừa học

Q.DŨNG
Q.DŨNG

TTO - Trường ĐH Tôn Đức Thắng thông báo tuyển sinh ĐH văn bằng 2 và tuyển sinh ĐH vừa làm vừa học. Trường nhận hồ sơ đến ngày 31-8 và dự kiến thi tuyển ngày 15, 16 và 17-10-2009. Khi trúng tuyển sinh viên sẽ học mỗi tuần ba buổi tối và một buổi ngày chủ nhật.

GtcfUOn7.jpgPhóng to
Thí sinh dự thi tuyển sinh - Ảnh: Quốc Dũng
TTO - Trường ĐH Tôn Đức Thắng thông báo tuyển sinh ĐH văn bằng 2 và tuyển sinh ĐH vừa làm vừa học. Trường nhận hồ sơ đến ngày 31-8 và dự kiến thi tuyển ngày 15, 16 và 17-10-2009. Khi trúng tuyển sinh viên sẽ học mỗi tuần ba buổi tối và một buổi ngày chủ nhật.

Thông tin chi tiết về hai kỳ thi này liên hệ Phòng đào tạo Trường ĐH Tôn Đức Thắng, 98 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM; ĐT: (08) 38405793 - 38405008.

Tuyển sinh ĐH văn bằng 2

Tuyển các ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh. Đối tượng tuyển là công dân Việt Nam đã có ít nhất một bằng tốt nghiệp ĐH (không phân biệt hệ đào tạo). ĐH văn bằng thứ hai sẽ tổ chức vừa tuyển thẳng, vừa thi tuyển.

Theo đó, tuyển thẳng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp ĐH hệ chính quy của Trường ĐH Tôn Đức Thắng được tuyển thẳng vào cùng nhóm ngành với ngành dự tuyển; thí sinh đã có bằng tốt nghiệp ĐH hệ chính quy thuộc nhóm ngành khoa học tự nhiên được tuyển thẳng vào các ngành: xây dựng, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh; thí sinh đã có bằng tốt nghiệp ĐH hệ chính quy thuộc nhóm ngành kỹ thuật, công nghệ được tuyển thẳng vào học một trong các ngành: kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh.

Thi tuyển ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp là môn tin học đại cương, toán cao cấp; ngành kế toán, ngành quản trị kinh doanh thi lịch sử các học thuyết kinh tế, toán cao cấp; ngành tiếng Anh thi tiếng Anh, cơ sở văn hóa Việt Nam.

Sinh viên chỉ học giai đoạn chuyên ngành với thời gian từ 2,5 năm đến 3,5 năm tùy theo yêu cầu của chương trình đào tạo từng ngành. Văn bằng được cấp là bằng tốt nghiệp ĐH tại chức.

Trường phát và nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 31-8. Đăng ký ôn thi từ ngày 20-7 đến ngày 31-7-2009.

Tuyển sinh ĐH hệ vừa làm vừa học

Tuyển các ngành điện - điện tử (mã ngành 103, khối A); bảo hộ lao động (104, A); xây dựng dân dụng và công nghiệp (105, A); kế toán (402, A hoặc D1); quản trị kinh doanh (403, A hoặc D1); xã hội học (501, C hoặc D1); tiếng Anh (701, D1); mỹ thuật công nghiệp (800, H). Công dân Việt Nam đã có bằng tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT, trung cấp chuyên nghiệp đủ điều kiện dự thi.

Khối A thi môn toán, lý, hóa; khối C thi môn văn, sử, địa; khối D1 thi môn toán, văn, tiếng Anh; khối H thi môn văn, hình họa, vẽ màu. Trong đó môn văn thi tự luận; các môn toán, lý, hóa, tiếng Anh, sử, địa thi trắc nghiệm; thi năng khiếu: hình họa, vẽ màu. Nội dung đề thi nằm trong kiến thức THPT, chủ yếu lớp 12 theo sách giáo khoa chuẩn và nâng cao hiện hành.

Trường phát và nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 31-8. Đăng ký ôn thi từ ngày 11-5 đến ngày 22-5-2009.

Ngoài đối tượng dự thi, trường tuyển thẳng các đối tượng sau: Anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, chiến sĩ thi đua toàn quốc, đã có bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương.

Người đã dự thi và trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ hệ chính quy hoặc hình thức vừa làm vừa học, nhưng ngay năm đó có lệnh điều động đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung, nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc Tổng đội Thanh niên xung phong giới thiệu, nếu có đủ điều kiện và tiêu chuẩn về sức khoẻ, có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ và chưa quá năm năm kể từ ngày dự thi ĐH, CĐ thì được xem xét nhận vào học tại trường trước đây đã trúng tuyển hoặc trường khác nếu được trường đó xét nhận vào học ngành có cùng nhóm ngành đào tạo mà không phải thi lại.

Vận động viên đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương được tuyển thẳng vào các trường ĐH hoặc CĐ Thể dục thể thao nếu thuộc một trong các diện: Thí sinh trong đội tuyển Olympic; là thành viên đội tuyển quốc gia được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức. Thời hạn được tính để hưởng ưu tiên đối với các thành viên đội tuyển quốc gia đã tham gia thi đấu quốc tế là không quá năm năm tính đến ngày thi vào các trường ĐH, CĐ thể dục thể thao.

Học sinh năng khiếu nghệ thuật đã có bằng tốt nghiệp THPT và tương đương hoặc hệ trung cấp các trường năng khiếu nghệ thuật đạt giải chính thức trong các cuộc thi nghệ thuật quốc tế về ca, múa, nhạc được tuyển thẳng vào học các ngành tương ứng trình độ ĐH, CĐ của các trường nghệ thuật (nếu nhà trường có đào tạo môn đó). Thời hạn được tính để hưởng ưu tiên không quá năm năm kể từ ngày đạt giải đến ngày thi tuyển sinh vào ĐH, CĐ hình thức vừa làm vừa học.

Những người đã có bằng tốt nghiệp ĐH có nguyện vọng học ĐH ngành học khác theo hình thức vừa làm vừa học, được xét tuyển thẳng vào ĐH theo hình thức vừa làm vừa học. Những người đã có bằng tốt nghiệp CĐ có nguyện vọng học CĐ ngành học khác theo hình thức vừa làm vừa học, được xét tuyển thẳng vào CĐ theo hình thức vừa làm vừa học.

Q.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên