24/07/2009 14:17 GMT+7

Tiếp tục kêu gọi bầu chọn cho vịnh Hạ Long

TTXVN
TTXVN

Sau khi danh sách 28 ứng viên lọt vào chung kết cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới được công bố, ngày 24-7, ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết đang tích cực triển khai tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long tới bạn bè trong và ngoài nước để kêu gọi bầu chọn.

fn7q0zwm.jpgPhóng to
Bình minh Hạ Long - Ảnh: Trần Thanh Sang

Để tạo thuận lợi cho du khách đến thăm vịnh Hạ Long, ban quản lý vịnh còn tích cực tổ chức sắp xếp, chỉnh trang lại các nhà bè, phương tiện vận chuyển khách du lịch trên vịnh, nghiêm túc thực hiện văn minh thương mại để tạo chuyển biến trong đổi mới chất lượng dịch vụ du lịch.

Trước đó, Tổ chức NewOpenWorld đã gửi thư chúc mừng tới người dân Việt Nam và những người ủng hộ vịnh Hạ Long từ khắp toàn cầu đã góp phần đưa vịnh Hạ Long từ danh sách 440 đề cử tham gia ban đầu lọt vào vòng chung kết cuộc bầu chọn.

Vịnh Hạ Long hiện đứng thứ 12 trong 28 thắng cảnh vào vòng chung kết cuộc bầu chọn. Ngoài vịnh Hạ Long, khu vực ASEAN còn có 2 thắng cảnh khác lọt vào chung kết là công viên quốc gia Komodo của Indonesia và sông ngầm Puerto của Philippines.

Danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới sẽ được công bố vào năm 2011.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên