30/10/2013 21:14 GMT+7

Nhiều hoạt động sinh viên VN tại Pháp

V.M.T
V.M.T

TTO - Chiều 26-10, đông đảo các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh, người VN đang sinh sống và làm việc tại hai thành phố Tours và Blois (Pháp) đã tập trung về dự Đại hội đại biểu AEViVaL lần 2 (nhiệm kỳ 2013-2014).

Ngoài những người trẻ, buổi họp mặt còn có các đối tác đến từ ngân hàng LCL chi nhánh Tours, đại diện hội Việt kiều tại Tours, đại điện hội Touraine-Vietnam.

Fvonmpxe.jpgPhóng to
Nguyên chủ tịch Vũ Minh Thắng đọc báo cáo tại đại hội

Tại đại hội, ông Bernard Soubiale, giám đốc phát triển vùng Val de Loire cho biết rất vui và chúc mừng hội sinh viên VN tại vùng Val de Loire có nhiều hoạt động năng động để gắn kết cộng đồng người Việt.

Ông cũng tự hào vì đối tác AEVIVAL-LCL và hứa sẽ giúp cho sinh viên VN không những về tài chính mà cả về chuyên môn. Trong đó, sẽ giúp cho các bạn sinh viên đang theo học Master về Tài chính - Ngân hang để nộp hồ sơ thực tập và tìm việc tại LCL.

RA8pJVun.jpgPhóng to
Ban chấp cũ chúc mừng ban chấp hành mới

Dịp này, các đại biểu đến dự đã được chiêm ngưỡng và thưởng thức một chương trình văn nghệ hết sức đặc sắc do các hội viên AEViVaL sáng tạo và trình diễn. Cùng xem lại một số hình ảnh đẹp mà đội văn nghệ đã mang đến đại hội.

n2oredzi.jpgPhóng to
Một số tiết mục văn nghệ trong đại hội

Đại hội được kết thúc bởi phần bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ II (2013-2014) với 7 thành viên, trong đó anhThái Anh Tuấn (sinh năm1989) làm Chủ tịch.

Anh Vũ Minh Thắng, chủ tịch nhiệm kỳ 1 tiếp tục có mặt trong BCH mới để cố vấn và giúp đỡ các thành viên, đưa ra những lời khuyên bổ ích cho việc phát triển quan hệ với bên ngoài. Anh Thắng hứa sẽ năng nổ nhiệt tình để cùng AEVIVAL tham gia tốt các hoạt động giao lưu 40 Việt Pháp năm 2014.

V.M.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên