10/12/2012 17:13 GMT+7

Ca sĩ Jenni Rivera tử nạn vì máy bay rơi

HỮU CÔNG (Theo BBC, Reuters)
HỮU CÔNG (Theo BBC, Reuters)

TTO - Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Mexico Jenni Rivera bị thiệt mạng trong một tai nạn máy bay ở miền Bắc Mexico vào khoảng 3g30 sáng chủ nhật (9-12).

LG25JeXz.jpgPhóng to
Nhân viên cứu hộ tìm kiếm quanh khu vực máy bay rơi - Ảnh: Reuters

Ông Pedro Rivera, cha của nữ ca sĩ, nói với truyền hình Mexico rằng tất cả bảy người trên chuyến bay, kể cả hai phi công, đều thiệt mạng.

Trước đó, các quan chức nước này cho biết họ tìm thấy đống đổ nát được cho là của chiếc máy bay nhỏ Learjet của nữ ca sĩ xấu số ở bang Nuevo Leon.

Người phát ngôn chính quyền bang Nuevo Leon cho hay chiếc máy bay biến mất khỏi hệ thống rađa 10 phút sau khi cất cánh, cách thành phố miền Bắc Mexico Monterrey 62 dặm, vào khoảng 3g30 sáng chủ nhật (9-12) theo giờ địa phương.

Rivera biểu diễn ở thành phố Monterrey tối thứ bảy và đang trên đường đến thành phố Toluca thì chiếc máy bay gặp nạn.

Alejandro Argudín, tổng giám đốc hàng không dân dụng, nói với truyền thông Mexico rằng chiếc máy bay bị “phá hủy hoàn toàn” và đống đổ nát được tìm thấy nằm rải rác trên một vùng rộng. Chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

9EpETonQ.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Jenni Rivera - Ảnh: AP

Nữ ca sĩ Rivera, 43 tuổi, sinh ra ở California (Mỹ) trong một gia đình nhập cư người Mexico. Cô bán được hơn 15 triệu đĩa nhạc, giành nhiều giải thưởng và nhận đề cử giải thưởng âm nhạc Grammy trong sự nghiệp của mình.

Người mẹ của năm đứa con này còn là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng La Voz (phiên bản The Voice của Mexico) và là nghệ sĩ tên tuổi ở thể loại nhạc Nortena và Banda.

HỮU CÔNG (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên