09/03/2010 20:30 GMT+7

Trắc nghiệm: Chàng đã sẵn sàng cầu hôn bạn?

KHỔNG THU HÀ (Theo Blogthings) 
KHỔNG THU HÀ (Theo Blogthings) 

TTO - Chàng sẽ cầu hôn bạn trong tương lai? Hay đây chưa phải thời điểm thích hợp để tính tới chuyện hôn nhân. Bài trắc nghiệm sau sẽ phần nào trả lời cho biết thời điểm chàng muốn đón bạn “về dinh”.

mBsspiN8.jpgPhóng to
“Em đồng ý lấy anh nhé?” - Ảnh: Gia Tiến

* Chàng từng nói với bạn về chuyện hôn nhân chưa, thậm chí đó chỉ là kiểu nói lướt qua?

a. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn lập gia đình vào một ngày nào đób. Không, chưa bao giờ bạn thấy chàng đề cập chuyện nàyc. Anh ấy nói mong muốn được kết hôn với bạn vào ngày gần đây nhất

* Bạn đã ra mắt gia đình chàng chưa?

a. Bạn từng gặp ít nhất một thành viên trong gia đình chàngb. Bạn đã gặp một hoặc hai người rồic. Tất nhiên là rồi, chàng đã đưa bạn ra mắt ra gia đình anh ấy từ rất sớm.

* Anh ấy có thường xuyên nói kiểu như hai bạn đã thành một cặp đôi chưa? Anh ấy có hay dùng từ “chúng ta” thay vì từ “anh” không?

a. Anh ấy nói rằng: "Chúng ta sẽ đi một kỳ nghỉ hè dài”.b. Anh ấy nói:”Chúng ta đã ăn nhiều món ăn Ý hơn món ăn Mexico” với bạn của anh ta.c. Anh ấy nói:”Chúng ta sẽ đi xem một bộ phim mới vào tối thứ sáu nhé?”

* Anh ấy dùng ít hay nhiều thời gian với các bạn gái của anh ấy hơn so với bạn?

a. Tất nhiên anh ý ưu tiên bạn hơn rồi.b. Đôi khi anh ý ít quan tâm tới bạn hơn so với các bạn gái anh tac. Không đâu, anh ấy dành trọn thời gian cho bạn.

* Anh ấy biết gì về gia đình bạn?

a. Anh biết những điều cơ bản và từng gặp mặt bố bạnb. Anh ấy chỉ biết một người em họ bạnc. Anh ý không những biết mà còn hiểu rất rõ về gia đình bạn là khác.

* Bạn đã bao giờ thấy anh ý có ý định đo ngón tay đeo nhẫn của bạn chưa?

a. Hình như có nhưng bạn không dám chắc về điều nàyb. Chưa từngc. Anh ấy biết rất rõ về cỡ tay của bạn rồi

* Khi bạn và chàng cãi vã, bạn thường:

a. Đi xem phimb. Kể lể xấu về anh ấy với ai đóc. Bạn sẽ đợi chàng bình tĩnh và nói chuyện

* Bạn và chàng hẹn hò với nhau trong bao lâu?

a. Ít hơn 1 nămb. Khoảng 2 thángc. Khoảng hơn 1 năm rồi

Kết quả:

Đa số đáp án là a:

Anh ấy sẽ cầu hôn bạn trong khoảng thời gian sớm nếu có thể. Anh ấy yêu bạn thật lòng và từng nghĩ đến chuyện tiến xa hơn với bạn trong chuyện tình cảm, nhưng để vạch ra kế hoạch rõ ràng, kỹ càng hơn cho hôn nhân thì bạn cần cho chàng thêm thời gian.

Đa số đáp án là b:

Hãy bình tĩnh bạn nhé, bạn và chàng mới chỉ bắt đầu hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian rất ngắn. Vì thế nếu nghĩ đến chuyện hôn nhân lúc này là quá sớm, và tất nhiên bất cứ điều gì vội vã đều không đem lại một kết cục tốt đẹp.

Bạn và chàng cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu nhau, để xác định xem cả hai có hòa hợp để tính đến chuyện kết hôn hay không.

Đa số đáp án là c:

Xin chúc mừng bạn! Hãy chuẩn bị sẵn sàng đi nhé vì chẳng bao lâu nữa chàng sẽ ngỏ lời cầu hôn với bạn đấy.

Anh ấy rất yêu bạn, coi bạn như một người rất quan trọng trong cuộc đời và vạch ra những kế hoạch, ý tưởng hoàn hảo cho tương lai của hai bạn rồi đấy.

Khoảng thời gian bạn và chàng yêu thương nhau đủ để hai bạn hiểu rõ về nhau, chàng cũng đã được gia đình bạn chấp thuận và ngược lại bạn cũng vậy.

Hạnh phúc hôn nhân đang đến với bạn thật gần, hãy sẵn sàng đón nhận nó bạn nhé. Một lần nữa xin chúc mừng bạn.

KHỔNG THU HÀ (Theo Blogthings) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên