24/03/2010 18:16 GMT+7

Thời trang mẹ và bé ở Holywood

ĐÀO THẢO (Theo IS)
ĐÀO THẢO (Theo IS)

TTO - Sự xuất hiện của các ngôi sao cùng những thiên thần bé nhỏ của họ luôn được chăm chút cẩn thận. Cẩn thận đến nỗi nhiều khi các stylist còn chọn cho cả mẹ và bé những bộ cánh tông xuyệt tông, mang phong cách riêng.

Và những nhóc tì thì trông giống hệt như những chú gà con e ấp chạy theo gà mẹ.

1. Angelina Jolie, Zahara và Shiloh Jolie-Pitt

PIInm0FS.jpgPhóng to

Bà mẹ Angelina Jolie đi mua sắm cùng hai con gái Zahara và Jolie-Pitt. Đen là màu yêu thích của Jolie và chẳng có gì ngạc nhiên khi cả 3 mẹ con nhà cô rất hay diện những chiếc váy đen cá tính khi ra đường như thế này.

2. Reese Witherspoon và Ava Phillippe

bONMWc07.jpgPhóng to

Reese Witherspoon và cô con gái nhỏ Ava Phillippe đã tận hưởng một buổi sáng chủ nhật tại nhà thờ trong bộ váy đồng màu trắng. “Hai cô gái tóc vàng” này đang bước đi thật tự tin thoải mái trên những đôi giày đế bằng.

3. Jennifer Garner và Violet Affleck

4WJugqNT.jpgPhóng to

Jennifer Garner và cô con gái 3 tuổi Violet Affleck đều kết hợp áo cộc màu đỏ với quần bò xanh năng động. Violet Affleck còn kết hợp thêm đôi dày Velcro Naturino Natural màu hải quân rất “xuyệt tông”, trong khi bà mẹ Jennifer Garner lại đeo thêm chiếc túi cổ điển của Chanel.

4. Madonna và Lourdes Leon

a9J63d3w.jpgPhóng to

Cặp mẹ con cá tính này đã đi du lịch với phong cách áo da đen và túi khoác vai màu đỏ thật giống nhau.

Madonna từng tạo nên xu hướng thời trang đặc biệt, kéo dài trong hàng thập kỷ. Giờ đây, cô con gái Lourdes Leon 12 tuổi của cô cũng đang dần trở thành kiểu mẫu thời trang lý tưởng cho các bạn bè cùng trang lứa.

5. Kate Hudson và Ryder Robinson

qds8s9Ly.jpgPhóng to

Cô bé 5 tuổi Ryder Robinson xuất hiện trong 1 chiều lộng gió tại thành phố New York, cùng với mẹ mình, Kate Hudson, trong một chiếc áo len đan tay màu cà phê sữa điểm xuyết nâu đậm. Trong khi đó, Hudson lại mặc chiếc áo khoác nâu sậm. Cả hai cùng để cho mái tóc vàng giống hệt nhau tung bay trong gió.

6. Salma Hayek và Valentina Pinault

VIBCdFI3.jpgPhóng to

Salma Hayek và con gái Valentina Pinault trông thật mát mẻ trong một buổi chiều ấm áp tại Los Angeles với những bộ váy cotton màu sắc tươi sáng. Hayek mặc một chiếc váy quyến rũ của Pucci màu xanh lục, trong khi cô con gái 18 tháng tuổi tung tăng trong bộ váy hồng nhạt đáng yêu.

ĐÀO THẢO (Theo IS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên