16/04/2014 08:00 GMT+7

Đoàn tham gia tuyên truyền, giáo dục pháp luật

Q.LINH
Q.LINH

TT - Đổi mới nội dung, phương thức, chú trọng sự sáng tạo, lựa chọn hình thức phù hợp với các đối tượng là những yêu cầu được đặt ra trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật năm 2014 của Thành đoàn TP.HCM.

Tuyên truyền, giáo dục pháp luật năm 2013Đoàn tham gia bảo đảm an toàn giao thông tuyến quốc lộ 1

Ngoài ra, các hoạt động cần đảm bảo thu hút đông đảo lực lượng tham gia, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật trong thanh thiếu nhi và người dân TP.

Việc tuyên truyền, giáo dục pháp luật sẽ tập trung vào học tập, tìm hiểu hiến pháp (sửa đổi năm 2013) vừa được Quốc hội thông qua, kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội. Song song đó là các vấn đề liên quan đến pháp luật bảo vệ môi trường, phòng chống ma túy và HIV/AIDS, lao động việc làm, chăm sóc bảo vệ trẻ em, Luật đất đai, về biên giới, chủ quyền biển đảo quốc gia và các chương trình, kế hoạch của UBND TP.HCM.

Sẽ có các chương trình phù hợp với từng nhóm đối tượng, các ngày hội gắn với từng chủ đề riêng về pháp luật. Trong đó, Thành đoàn sẽ phối hợp với Sở Tư pháp TP.HCM thực hiện các tài liệu, sản phẩm tuyên truyền, tập huấn đội ngũ báo cáo viên và tổ chức ngày pháp luật.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên