03/12/2013 11:31 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 257: Câu chuyện mặt trời

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Ai cũng sẽ có cho mình một mặt trời để sưởi ấm những khi lạnh lẽo, cô đơn, một mặt trời mà khi mình nghĩ về là thấy ấm lòng, như có thêm một sức mạnh vô hình, khiến chúng ta dám thử thách những cơn gió rét căm căm ngoài kia.

4u8ojzb7.jpgPhóng to
“Có anh, mùa đông ấm áp hơn rất nhiều, vì đã có một mặt trời trong tim em rồi” - Ảnh minh họa: hdwpapers.com

Những ngày đầu đông, Bắc nhịp trái tim mang đến chút ấm áp từ “mặt trời trong tim” đến với qúy thính giả qua những ca khúc thật hay về tình yêu, về mặt trời. Các cánh thư từ thính giả cũng là “đặc sản” của chương trình, sẽ mang đến cho chúng ta thật nhiều cảm xúc và suy nghĩ về mặt trời của mỗi người.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ , 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình là: Tình có như không, Tôi ơi!, Lời hứa của tình yêu, Không có gì và Không một ai.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào facebook của chương trình ở địa chỉ www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên