05/10/2011 14:14 GMT+7

Khởi động "SV 2012"

HOÀNG TUẤN
HOÀNG TUẤN

TTO - Tiếp nối thành công của cuộc thi SV 96 và SV 2000, chương trình truyền hình “SV 2012” với chủ đề “Sự trở lại của những nhà thông thái - vui tính” hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn và bổ ích đối với sinh viên cả nước.

jATpzIRa.jpgPhóng to
"SV 96" - một sân chơi từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo các bạn SV khắp mọi miền đất nước - Ảnh: từ Internet

99 đội chơi, trong đó 36 đội miền Bắc, 36 đội miền Nam, 27 đội miền Trung sẽ cùng nhau thi tài. Mỗi chương trình phát sóng là trận thi đấu giữa ba đội chơi với các chủ đề khác nhau để chọn đội nhất đi tiếp vào vòng sau. Trận chung kết sẽ là cuộc hội ngộ của bốn đội với ba đội xuất sắc nhất của ba miền và một đội nhì xuất sắc nhất. Theo ban tổ chức, mỗi đội tham gia tối đa 15 người, trong đó 12 người lên sân khấu thể hiện và ba thành viên dự bị.

Các trận thi đấu sẽ được phát trên kênh VTV3 vào 10g chủ nhật hằng tuần.

Dự kiến thời gian ghi hình các trận đấu bắt đầu từ đầu tháng 11-2011, trận đầu tiên được lên sóng vào ngày 1-1-2012. Trận chung kết diễn ra ngày 31-12-2012.

Chương trình gồm ba phần thi: Lời chào SV (các đội lựa chọn hình thức nghệ thuật như âm nhạc, vũ đạo, kịch nói, thời trang… để chào hỏi, giới thiệu về trường ĐH của mình), SV thông thái (mỗi đội lựa chọn một trong ba hình thức: bức tranh, đồ vật, hành động kỳ quặc để hỏi đáp lẫn nhau), SV tài năng (mỗi đội thể hiện chủ đề cuộc thi thông qua màn thể hiện tài năng của đội mình).

Nhà báo Lại Văn Sâm - trưởng ban thể thao giải trí và thông tin kinh tế - Đài truyền hình Việt Nam - cho biết: “Tôi nhận thấy những chương trình truyền hình đang thiếu một mảng mang tính chất sôi động, cuốn hút thật sự với sinh viên nên quyết định quay trở lại làm SV 2012. Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi để sinh viên thể hiện trình độ, đạo đức, sự năng động, sáng tạo, thông minh và dí dỏm của mình”.

Chương trình do T.Ư Hội sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục - đào tạo, Ban thể thao giải trí và thông tin kinh tế - Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

HOÀNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên