08/04/2010 17:22 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Bạn có giỏi dùng "vàng thời gian"

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, nếu bạn có một cái chậu, cát, đá, sỏi, bạn sẽ xếp cả ba vào chậu thì bạn sẽ xếp theo thứ tự nào để chiếc chậu chứa được nhiều nhất có thể?

oiOmXlC2.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Bạn có giỏi dùng "vàng thời gian"

Sau những lần thử, bạn có thể nhận ra thứ tự tốt nhất là đá - sỏi - cát. Bài tập nhỏ ấy cũng chính là bài tập thời gian ai trong chúng ta cũng phải giải mỗi ngày. Đá như những việc quan trọng, sỏi như những việc vừa vừa, cát như những việc lặt vặt và chiếc chậu như 24 giờ vàng ngọc.

Xin mời các bạn cùng đến với chương trình Audio NST với chủ đề Bạn có giỏi dùng vàng thời gian để cùng chia sẻ những cách giải cho bài toán thời gian.

8tCtRvLj.jpgPhóng to
Anh Trần Đăng Khoa - Chủ tịch điều hành Công ty cổ phần TGM - sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm quản lý thời gian - Ảnh: nhân vật cung cấp

Như thường lệ, chương trình bắt đầu bằng phần điểm tin.

Các bạn trẻ sẽ chia sẻ cách sử dụng thời gian trong một ngày cũng như những lo lắng làm thế nào sử dụng thời gian hiệu quả. Phần ghi nhận này do CTV Hồng Thắm thực hiện. Những thế hệ đi trước nhận xét như thế nào về việc sử dụng thời gian của bạn trẻ, có những định hướng gợi ý nào để bạn trẻ sử dụng thời gian hiệu quả hơn là nội dung bài ghi nhận do CTV Đình Khánh thực hiện.

Audio NST sẽ bật mí đến các bạn những bí quyết sử dụng thời gian hiệu quả chương trình tổng hợp được.

Vị khách mời sẽ cùng trao đổi về việc sử dụng thời gian hiệu quả để có thể đạt được những mục tiêu là anh Trần Đăng Khoa - Chủ tịch điều hành Công ty cổ phần TGM, cũng từng là du học sinh tại Singapore. Anh Trần Đăng Khoa sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm quản lý thời gian để có thể đạt được những mục tiêu đề ra.

Những ca khúc đang được yêu thích sẽ được gửi tặng các thính giả xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả những bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Các bạn có thể tải chương trình về máy để nghe dưới dạng file mp3. Mọi góp ý, các bạn vui lòng gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên