08/04/2013 16:20 GMT+7

Top 10 cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ đợt 3

BaoChau
BaoChau

TTO - 10 clip của bạn đọc lọt vào vòng trong cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ đợt 3 chứa nhiều hình ảnh độc đáo, hài hước và cả xúc động.

UB0goVLu.jpgPhóng to
Gangnam nhí - một trong 10 clip lọt vào vòng trong cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ đợt 3

“Đợt này có quá nhiều clip hay, hài hước, xúc động và ghi được những khoảnh khắc đúng nghĩa trong cuộc sống” là nhận xét của diễn viên Ngọc Lan, thành viên ban giám khảo cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia chấm giải đợt 3 diễn ra từ 20-12-2012 đến 7-4-2013.

Trong 27 video clip (VC) đăng tải trên trang tv.tuoitre.vn được chọn lọc từ hơn 150 VC gửi về dự thi của khán giả khắp nơi, ban giám khảo đã chọn ra được top 10 tiếp tục bước vào vòng trong: Gậy ông đập lưng ông, Khoảnh khắc cuộc sống, Sún Răng chơi trống, Xoay xở, Cú sút khó đỡ, Bé tập làm mẹ, Gangnam nhí, Tay trống nghiệp dư, Bé làm trò ngộ nghĩnh, Khoảnh khắc hai mẹ con.

Ban giám khảo gồm nhà báo Hoài Lê, diễn viên Ngọc Lan và đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp sẽ chọn ra một VC đoạt giải nhất (trị giá 4 triệu đồng) và ba giải động viên (mỗi giải 1,5 triệu đồng).<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Riêng giải “VC được yêu thích nhất” (trị giá 4 triệu động) sẽ do chính khán giả bình chọn trong thời gian từ nay đến hết ngày 12-4. Hiện nay vị trí này đã có hai ứng cử viên nặng ký đang so kè nhau số lượng bình chọn là clip Gậy ông đập lưng ông (có 5.040 bình chọn) và Bé làm trò ngộ nghĩnh (có 4.250 bình chọn).

Cuộc thi do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ và Công ty Yến Sào A1 tổ chức với tổng giải thưởng (của 4 đợt và chung kết năm) lên đến 150 triệu đồng.

Mời các bạn truy cập vào http://tv.tuoitre.vn/khoanh-khac-dang-nho để xem và bình chọn cho VC mà mình yêu thích.

THI NGÔN

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên