05/05/2012 16:17 GMT+7

"Ánh sáng thời đại" thu hút đông đảo bạn trẻ

TR.D.
TR.D.

TTO - Hơn 200 bạn trẻ tại TP.HCM cùng ban giám khảo, các chuyên gia, các đơn vị tổ chức đã đến dự lễ khai mạc hội thi trực tuyến "Ánh sáng thời đại" tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (TP.HCM) chiều 5-5.

Đăng ký tài khoản

Lễ khai mạc đã được truyền hình trực tiếp trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) - đơn vị đồng tổ chức hội thi với Thành đoàn TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM.

Đúng 15g, lãnh đạo các đơn vị tổ chức và các giám khảo của hội thi nhấn nút khởi động cuộc thi. Vòng 1 của cuộc thi đã bắt đầu.

ZFrXQBL9.jpgPhóng to
Lãnh đạo các đơn vị tổ chức cùng các giám khảo hội thi cùng nhấn nút phát lệnh khai mạc phần thi trực tuyến Ánh sáng thời đại tại lễ khai mạc tổ chức tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ chiều chiều 5-5 - Ảnh : Minh Đức
kSTK5LJM.jpgPhóng to
Các bạn sinh viên thi trực tuyến ngay sau lễ khai mạc chiều 5-5 - Ảnh : Minh Đức
IfztzAB7.jpgPhóng to
Các bạn học sinh trường THPT Phú Nhuận, TP.HCM thi trực tuyến sau lễ khai mạc - Ảnh : Minh Đức
Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Kể từ ngày mở mạng, đã có hơn 7.000 thí sinh mới đăng ký hội thi, nâng tổng số thành viên của Tuổi Trẻ Online (TTO) lên đến 136.000 thành viên.

Bạn đọc mới đăng ký tài khoản và các bạn đã có tài khoản trên TTO đã cùng bước vào vòng 1 cuộc thi đầy lý thú này.

Trong chiều 5-5, những lúc cao điểm, có hơn 4.500 bạn đọc online cùng tham dự cuộc thi làm trang thi bị nghẽn.

Theo kế hoạch, vòng 1 sẽ khép lại vào lúc 21g ngày 5-5. Sáng chủ nhật (6-5) danh sách thí sinh có số điểm cao nhất của vòng 1 sẽ được công bố trên TTO. Tương tự, vòng 2, vòng 3 tiếp tục diễn ra vào ngày 6 và 12-5 và sẽ khép lại vào lúc 21g cùng ngày.

Sẽ có các phần thưởng cao dành cho các cá nhân và tập thể với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, mời bạn tiếp tục đăng ký tài khoản dự thi tại http://chuyentrang.tuoitre.vn/anh-sang-thoi-dai/. Đối với những bạn đọc đã đăng ký tài khoản trên tuoitre.vn hãy dùng tài khoản của mình để tham gia cuộc thi.

TR.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên