04/12/2013 10:06 GMT+7

THPT Keysborough - "cánh cửa" vào các ĐH hàng đầu Úc

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Tọa lạc tại Melbourne - được bình chọn là thành phố đáng sống nhất trên thế giới năm 2012 và 2013 về hệ thống an sinh xã hội, cơ sở hạ tầng và nền giáo dục hàng đầu, Trường THPT Keysborough được xem là “cánh cửa” để vào các ĐH hàng đầu Úc của các du học sinh.

wEL11uTa.jpgPhóng to
Ảnh: keysboroughsc.vic.edu.au

Thống kê cho thấy hơn 80% học sinh tốt nghiệp của trường được nhận thẳng vào các trường đại học - cao đẳng Úc, trong đó nhiều học sinh quốc tế đã được nhận vào hai đại học hàng đầu là Melbourne và Monash.

Nằm gần Springvale - khu cộng đồng người Việt lâu đời và lớn nhất ở Úc, Trường THPT Keysborough có sự đa dạng về các môn học, cung cấp chương trình học tập xuất sắc cho các học sinh. Trường cũng nổi tiếng về đảm bảo môi trường sống an toàn.

Các gia đình bản xứ sẽ được chọn lựa kỹ nhằm tạo điều kiện để các học sinh có trải nghiệm thú vị khi sống cùng mái ấm gia đình với người bản xứ. Phụ huynh cũng sẽ được liên lạc thường xuyên về tình hình ăn ở, học tập của con em mình.

Vào mỗi học kỳ, phụ huynh được nhận học bạ bằng tiếng Việt và được trực tiếp nói chuyện với đại diện trường thông qua các buổi họp phụ huynh hằng năm tại Việt Nam.

Vào ngày 6-12, từ 17g-18g30, đại diện Trường Keysborough sẽ có buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin trực tiếp với các phụ huynh - học sinh tại StudyLink International (219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM). Đăng ký tham dự qua số ĐT (08) 3925 6731, 090 303 4601 hoặc tại www.goo.gl/nCUQ3C.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên