15/05/2014 06:01 GMT+7

Học sinh mầm non TP.HCM học hè từ 16-6

H.HG.
H.HG.

TT - Sở GD-ĐT TP.HCM vừa chỉ đạo các trường mầm non trên địa bàn TP tổ chức giữ trẻ trong hè từ ngày 16-6 đến 10-8 theo nhu cầu của phụ huynh. Tùy hoàn cảnh nhà trường và điều kiện kinh tế của đa số phụ huynh, nhà trường sẽ tự thỏa thuận với phụ huynh về mức học phí và tiền ăn của cháu trong hè.

* Quận 5: Trường THCS Hồng Bàng ưu tiên nhận HS phường 12

Xin học trái tuyến ra sao?Những thông tin mới nhất về tuyển sinh đầu cấp tại TP.HCM

Bên cạnh đó, sở cũng yêu cầu các trường cần quan tâm, đảm bảo các yêu cầu về an toàn vệ sinh phòng bệnh, phòng dịch trong hè; tổ chức cho trẻ hoạt động và thực hiện chế độ sinh hoạt nghiêm túc như trong năm học.

* Theo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2014-2015 của Phòng GD-ĐT Q.5, TP.HCM, học sinh có giấy gọi đi học lớp 1 nhưng có nguyện vọng được học ở các trường khác (trái tuyến), có thể nộp hồ sơ tại trường đó để xin xét tuyển (tuy nhiên, vẫn phải thực hiện đầy đủ thủ tục nhập học đúng tuyến). Sau khi nhận hết số học sinh theo kế hoạch được giao, nếu còn chỗ, hội đồng tuyển sinh các trường sẽ xét và giải quyết nhận thêm học sinh có cha hoặc mẹ là cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại cơ quan, ban ngành, đoàn thể quận 5.

Đối với bậc THCS: học sinh trong diện phân tuyến có nguyện vọng xin chuyển sang trường khác phải được sự chấp thuận của hiệu trưởng hai trường và sự đồng ý của hội đồng tuyển sinh Phòng GD-ĐT. Năm nay, Trường THCS Hồng Bàng sẽ nhận học sinh đã học tiểu học tại các trường Minh Đạo, Chính Nghĩa, Nguyễn Viết Xuân (ưu tiên nhận học sinh có hộ khẩu ở phường 12).

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên