15/03/2012 01:40 GMT+7

Đi hàng chục cây số mới rút được tiền lương

L.GIANG
L.GIANG

TT - Nhiều giáo viên ở huyện miền núi Minh Hóa (Quảng Bình) phản ảnh từ tháng 3-2012, giáo viên ở một số trường đã nhận lương qua thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Quảng Bình.

Tuy nhiên, hiện nay toàn huyện chỉ có một máy ATM đặt tại thị trấn Quy Đạt và những ngày qua máy này liên tục báo lỗi mạng hoặc hết tiền nên không rút được. Nhiều người phải đi hàng chục cây số để rút tiền nhưng đành về không hoặc ở lại qua đêm chờ rút tiền.

Ngày 14-3, bộ phận kế toán của Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa cho biết hiện nay trên địa bàn huyện có bảy trường đã thực hiện trả lương cho giáo viên qua thẻ ATM. Trong đó, có hai trường cách máy rút tiền 15-30km, các trường khác dù nằm ở thị trấn Quy Đạt nhưng có trường cũng cách xa vài kilômet.

Ông Bùi Ngọc Oanh, trưởng phòng dịch vụ khách hàng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Quảng Bình, cho biết vẫn có trục trặc ở các máy ATM do lỗi đường truyền. Trước mắt ngân hàng sẽ cố gắng khắc phục lỗi đường truyền để khách hàng rút tiền thuận lợi, nhanh chóng.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên