27/12/2009 16:40 GMT+7

Tình trạng "hướng về em một phương"

BS CKI PHẠM NAM VIỆTPhòng khám Nam khoa-BV Đại Học Y Dược TP.HCM
BS CKI PHẠM NAM VIỆTPhòng khám Nam khoa-BV Đại Học Y Dược TP.HCM

TTO - Tôi vừa cưới vợ được một tháng. Thời gian trước đây khoảng 1 năm tôi có yêu cô gái nhà ở phía bên đối diện và xéo bên trái nhà tôi 1 căn. Sau đó vì nhiều lý do chúng tôi chia tay nhau, và bây giờ chúng tôi coi nhau như bạn. Vợ của tôi hiện nay cũng biết việc này.

Khổ nỗi, lúc bình thường thì “thằng nhỏ” không sao, nhưng mỗi khi quan hệ với vợ, thì “thằng nhỏ” của tôi lại cong một góc khoảng 15 độ, chỉ về hướng nhà của cô bạn gái cũ! Vợ của tôi nói rằng do tôi còn yêu và nhớ người cũ nên “thằng nhỏ” mới như vậy và làm “chiến tranh lạnh” với tôi, tôi thật khổ tâm nhưng không biết giải thích sao!

Nguyễn Văn Công, Nhơn Trạch- Đồng Nai

- Trả lời của phòng mạch online:

Chào anh,

Trường hợp của anh có một sự trùng hợp đặc biệt, đó là khi đang làm “nhiệm vụ”, “thằng nhỏ” lại cong đúng về hướng nhà cô người yêu cũ! Do đó mà anh bị rơi vào tình huống “tình ngay lý gian”: đang ở với vợ mà vẫn còn “hướng về em một phương” (em ở đây chính là cô người yêu cũ - láng giềng). Phải công nhận sự nhạy cảm và “suy luận lô-gic” của vợ anh!

Theo thống kê, có tới 15% nam giới có “thằng nhỏ” bị cong. Tình trạng cong này thường thấy rõ khi “thằng nhỏ” đang “xung trận”. Còn khi “thằng nhỏ nghỉ ngơi” thì thấy bình thường. Đa số trường hợp “thằng nhỏ” cong nhẹ không gây ảnh hưởng gì đến chức năng và hoạt động tình dục nên không cần điều trị gì.

Tuy nhiên, một số trường hợp cong dương vật cần phẫu thuật, đó là những trường hợp cong dương vật nặng, gây đau khi cương, gây giao hợp khó hoặc gây rối loạn cương. Thường là những trường hợp dương vật khi cương cong nhiều hơn 30 độ, hoặc nhiều hơn nữa tạo thành góc vuông, hoặc quặt ngược.

Theo như anh mô tả thì “thằng nhỏ” có mức độ cong không nhiều nên không cần điều trị gì. Vấn đề của anh là làm sao giải quyết được cuộc “chiến tranh lạnh” của bà xã. Chúng tôi nghĩ cách đơn giản nhất là anh thay đổi vị trí hoặc hướng của giường ngủ, khi đó “thằng nhỏ” sẽ chỉ ra hướng khác, hy vọng là anh không có cô người yêu cũ nào khác!

Bạn có những thắc mắc về sức khỏe mình mà không biết hỏi ai. Bạn cần được tư vấn những thắc mắc về sức khỏe của mình, của người thân... Phòng mạch Online của Tuổi Trẻ Online sẽ giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn.

Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

B.CHÂU thực hiện

BS CKI PHẠM NAM VIỆTPhòng khám Nam khoa-BV Đại Học Y Dược TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên