21/07/2014 01:00 GMT+7

Hiểm họa từ bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - U xơ tử cung, u nang buồng trứng là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, đến nay nguyên nhân gây bệnh vẫn chưa được làm rõ. Phụ nữ cần ý thức rõ sự nguy hiểm của bệnh để có giải pháp điều trị và phòng bệnh một cách hiệu quả.

Bệnh diễn tiến âm thầm, khó nhận biếtHầu hết u xơ tử cung và u nang buồng trứng đều là u lành tính nhưng hai căn bệnh này lại được xemnhư những sát thủ giấu mặt đáng lo ngại đối với phụ nữ. Bởi trong giai đoạn đầu, bệnh phát triển âm thầm, lặng lẽ, khó nhận biết. Chị em chỉ thường vô tình phát hiện bệnh khi đi khám phụ khoa hoặc khi bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng khiến cho việc chữa trị trở nên khó khăn. Chính vì vậy, nữ giới nên đi khám định kỳ hoặc khám phụ khoa ngay khi thấy một số biểu hiện như: đau hoặc tức vùng bụng, cảm giác đầy bụng; đau khi “gần gũi”; rong kinh bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt…

Bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng có conĐộ tuổi sinh sản được coi là giai đoạn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh u xơ tử cung và u nang buồng trứng nhất. Vì vậy, bệnh trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của đa số phụ nữ, cụ thể:

- Đối với người chưa có thai: bệnh làm hạn chế khả năng đậu thai, thậm chí có thể gây vô sinh.- Đối với phụ nữ đang mang thai: bệnh có thể khiến thai phụ dễ bị sẩy thai, đẻ non, đẻ khó.- Phụ nữ thời kỳ hậu sản: có thể bị bế sản dịch (sản dịch không thoát ra được mà bị ứ đọng lại trong tử cung), nhiễm khuẩn hậu sản gây những cơn đau bụng, sốt, bạch cầu tăng, toàn thân suy sụp,…

Bệnh ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồngỞ mức độ nào đó, u xơ tử cung, u nang buồng trứng sinh ra những triệu chứng như mệt mỏi, khó chịu, đau vùng chậu hoặc kinh nguyệt nhiều hơn, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

U xơ tử cung, u nang buồng trứng làm thay đổi nội tiết tố nữ khiến tâm sinh lý của nữ giới cũng thay đổi, đặc biệt là giảm ham muốn tình dục. Thêm nữa, khi khối u lớn, làm tăng áp lực trong tử cung gây cảm giác đau đớn mỗi lần “gần gũi”, vì vậy, họ càng “sợ yêu”. Điều này không chỉ khiến chị em lo lắng mà còn khiến nam giới chán nản. Đời sống vợ chồng vì thế sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Kế thừa kinh nghiệm dân gian, đồng thời vận dụng những thành tựu của nghiên cứu hiện đại, công ty TNHH dược phẩm Hoa Sen đã sản xuất thành công sản phẩm An Nữ Đan. Với thành phần chính là cây xạ đen và cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp một số vị dược liệu khác như: linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt.

oUQVxuYl.jpgAn Nữ Đan – Bình an cho phụ nữ Việt

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033.Hoặc truy cập website: http://hoathienphu.com.vnSố GPQC: 187/2013/TNQC – ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên