19/07/2014 14:00 GMT+7

Sản phẩm nào tốt cho trẻ biếng ăn?

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ đã khiến không ít các bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng. Vậy, đâu là tiêu chí cho một sản phẩm chất lượng dành cho trẻ biếng ăn?

Thừa mà thiếuSau khi “trổ đủ món nghề” mà bé Tôm vẫn dửng dưng với đồ ăn, chị Nguyễn Thu Nga (Đông Anh, Hà Nội) quyết định tìm đến sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho con. Mất một ngày rong ruổi tại các hiệu thuốc, chị vẫn tay trắng trở về nhà. Chị Nga bảo: “Có quá nhiều sản phẩm khác nhau khiến mình thực sự rối trí.”

rGt1uvet.jpgCần cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm bổ sung cho trẻ

Cũng như chị Nga, ngày càng có nhiều cha mẹ tìm đến các sản phẩm bổ sung và coi đó là “cứu tinh” cho cuộc chiến chống lại tình trạng biếng ăn của con. Tuy vậy, với việc “mọc lên như nấm” của các loại sản phẩm này đã vô tình đẩy họ vào “mê hồn trận”. Chị Lê Thị Cúc (Từ Sơn, Bắc Ninh) phàn nàn rằng: “Để tìm mua sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn không khó nhưng cái khó là chọn được một sản phẩm thật uy tín và chất lượng”.

Theo các chuyên gia y tế, một sản phẩm thích hợp với trẻ biếng ăn phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa giúp trẻ ăn ngon, lại vừa tăng được khả năng hấp thu dưỡng chất. Song có thể thấy, trên thị trường hiện không có nhiều sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trên.

Tiêu chí của một sản phẩm chất lượngDù lo lắng trước tình trạng biếng ăn của con, nhưng cha mẹ không nên vì thế mà “nhắm mắt đưa chân” khi chọn mua sản phẩm. Cũng theo các chuyên gia, các bậc phụ huynh nên tìm mua các sản phẩm có chứa các thành phần sau:

Thứ nhất, thành phần giúp tăng cảm giác ham ăn ở trẻ gồm L-Lysin, mật ong và các vitamin nhóm B… Trong đó, L- Lysin giúp kích thích ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, tăng cường hấp thụ và duy trì Calci, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể. Thành phần mật ong không chỉ giúp sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, dễ uống mà còn rất tốt cho sức khoẻ, cũng như làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ. Ngoài ra, các Vitamin nhóm B (Vitamin B1, B2, B5 và Vitamin PP) còn tham gia vào chức năng chuyển hóa, kích thích tiêu hóa và giúp trẻ ăn ngon miệng.

Thứ 2, sản phẩm có chứa các thành phần giúp tăng cường phát triển trí não, giúp trẻ thông minh hơn (DHA và Taurin). DHA rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Taurin đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của não, hệ thần kinh và chức năng của tim, nó còn là chất liên kết của các acid mật giúp tăng cường tiêu hoá ở trẻ.

Thứ 3, chứa Calci lactat và cao xương động vật – giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Cao xương động vật làm nhiệm vụ cung cấp cho cơ thể trẻ Calci ở dạng dễ hấp thu, giúp bổ sung Calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các thành phần này rất cần cho sự hình thành khối xương, giúp tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh còi xương nhất là với trẻ em trong thời kỳ phát triển.

Sự kết hợp của các thành phần trên không chỉ giúp cải thiện tình trạng biếng ăn nhanh chóng mà còn giúp trẻ phát triển về chiều cao và trí tuệ. Ngoài ra, cha mẹ cần ưu tiên cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được bào chế dưới dạng siro vừa an toàn, tiện dụng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ.

Bên cạnh việc bổ sung sản phẩm bổ dưỡng nêu trên, cha mẹ cần xây dựng một thực đơn phong phú và chế độ ăn uống khoa học, nói “không” với ăn vặt và đi rong khi ăn là điều thật sự cần thiết giúp trẻ ham ăn trở lại.

TPCN Siro Ăn ngon Hoa Thiên với đầy đủ các thành phần L-Lysine, DHA và Taurin, Canxi, Mật ong, Vitamin B (B1, B2, B5) và Vitamin PP… giúp cải thiện chứng biếng ăn của trẻ.

mCrvXLW4.jpgSiro Ăn Ngon Hoa Thiên – Giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn

Số điện thoại tư vấn: 1900 6033. Chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website: www.hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 539/2011/TNQC–ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên