05/07/2014 07:00 GMT+7

Song tấu "đắng lòng"

BÚT BI
BÚT BI

TT - Sao bữa nay nhìn ông anh có vẻ mệt mỏi, ủ rũ quá vậy? Ảnh hưởng của cá độ mùa World Cup phải không? Nhìn bạn hiền mà đắng lòng...

- Bắt độ nào thua độ đó, ông còn thấy tui ngồi đây thì nên mừng đi. Bữa nay ông đắng lòng, vài bữa nữa bảo đảm... lệ rơi khóc bạn hiền bị giang hồ đòi nợ.

- Kiếp cá độ là vậy thôi, đã biết thế sao lại cứ vướng vào? Xin lỗi bạn hiền, nói đắng lòng là nghĩ về vợ con ông, những nạn nhân trực tiếp của thói đam mê cá độ đá banh của ông. Còn lâu mới lệ rơi vì ông nhé!

- Đúng là người sắt đá, thấy bạn hiền lâm cảnh nợ nần nặng nề, đã chẳng chút xót thương lại còn nặng lời phũ phàng. Đắng lòng thay cho tình bạn! Lệ rơi buồn cho tình đời!

- Thôi, xì tốp, bọn mình song tấu “ca khúc” này đến đây là... quá đủ, quá ớn rồi. Làm cái trò này để câu “lai”, tui e là lại lãnh một trận “mưa đá” tới tấp cho hai lão già còn đòi nổi tiếng!

- Ông bạn phải bình tĩnh, kiên trì làm đến cùng. Bọn mình phải thêm vài bài thơ con cóc, vài điệu nhảy, đầu tư thêm phần áo quần híp hốp nữa. “Tích hợp” tất cả những thứ đó mới có thể nổi tiếng. Các cô em chân dài còn hi sinh cởi tất tần tật, làm như tụi mình nhằm nhò gì! Cố lên, cố lên!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bút bi