16/04/2014 13:37 GMT+7

Ghen tuông, tạt axit giết người yêu: tù chung thân

HIỀN TRẦN
HIỀN TRẦN

TTO - Ghen tức vì bạn gái thường xuyên đi với những người đàn ông khác, Nguyễn Hoàng Vũ để sẵn chai axit trong cốp xe. Ngày 20-9-2013 khi cãi nhau, Vũ đem axit tạt làm bạn gái tử vong.

sSl3pJvm.jpgPhóng to
Bị cáo Nguyễn Hoàng Vũ

Ngày 16-4, TAND tỉnh Tiền Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) tù chung thân về tội giết người. Nguyễn Hoàng Vũ và chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (TP Mỹ Tho) tuy đều đã có gia đình riêng nhưng lại quan hệ và sống với nhau như vợ chồng từ đầu năm 2012. Vũ cho biết trong quá trình chung sống, chị Ngọc thường xuyên đi với những người đàn ông khác, khuyên răn không được và quá ghen tuông nên Vũ đã có ý định tạt axit chị Ngọc.

Theo cáo trạng, để thực hiện ý định trên, Vũ để sẵn trong cốp xe một thùng nhựa đựng 1 lít axit đậm đặc (loại Vũ thường mua về pha loãng, châm vào bình ăcquy xe). Đến khoảng 20g ngày 20-9-2013, Vũ gặp chị Ngọc tại ấp Mỹ Thạnh, xã Hòa Định (huyện Chợ Gạo) hai bên cự cãi. Lúc này Vũ lấy chai axit trên tạt vào người chị Ngọc rồi bỏ đi. Chị Ngọc được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị nhưng đã tử vong vào ngày hôm sau. Theo giám định pháp y, nguyên nhân chị Ngọc chết là do bị bỏng da diện tích khoảng 50% cấp độ II, III do axit sulfuric gây ra.

Tại tòa Vũ đã khai nhận tòa bộ hành vi giết người của mình là do quá ghen tuông và chấp nhận hình phạt theo pháp luật.

HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên