18/10/2013 08:08 GMT+7

Xem xét kỷ luật chi cục trưởng Chi cục Thuế Tân Bình

A.H.
A.H.

TT - Ông Nguyễn Đình Tấn, cục trưởng Cục Thuế TP.HCM, vừa ký văn bản về việc xem xét kỷ luật với ông Nguyễn Ngà, chi cục trưởng Chi cục Thuế (CCT) quận Tân Bình, do có hàng loạt sai phạm.

Theo đó, ông Ngà đã không trung thực trong kê khai tài sản, thực hiện luân phiên công chức không có tiêu chí, quy trình chưa minh bạch...

Ông Ngà cũng bị xem xét kỷ luật liên quan đến công tác quản lý công chức và in ấn biểu mẫu tại đơn vị. Theo kết luận của Cục Thuế TP.HCM, ông Ngà biết rõ việc công chức có hành vi tiêu cực, nhận tiền của doanh nghiệp, sau đó bồi dưỡng ông Ngà nhưng không ngăn chặn, chấn chỉnh. Cùng bị xem xét kỷ luật trong vụ này còn có Trần Quang Sanh, chi cục phó Chi cục thuế Tân Bình, và ông Lê Phú Tuyến, chi cục phó Chi cục Thuế quận 5, nguyên là chi cục phó Chi cục Thuế quận Tân Bình - những người thực hiện việc ký hợp đồng in ấn chỉ với Công ty TNHH Toàn Hảo Tín, đơn vị không có năng lực chuyên môn.

Trước đó vào ngày 24-9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Long (44 tuổi, nguyên cán bộ Chi cục Thuế quận Tân Bình, TP.HCM) 1 năm tù về tội “lạm dụng chức vụ quyền hạn để chiếm đoạt tài sản”. Tại cơ quan điều tra, ông Long khai hằng tháng có chi tiền cho ông Nguyễn Ngà, chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Tân Bình, và nộp tiền lập quỹ cho đội 2.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên