13/05/2011 10:20 GMT+7

Giả danh cảnh sát dọa doanh nghiệp

VÕ TRANG
VÕ TRANG

TT - Khoảng 14g50 ngày 12-5, tại căn nhà trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Đà Lạt), lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Lâm Đồng đã tạm giữ một đối tượng tự xưng là cảnh sát hình sự đến gây rối ông Nguyễn Công Thừa (38 tuổi), chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Anh Đào.

Read this on Tuoitrenews.vn

Đối tượng bị bắt khai nhận tên là Đào Thanh Đoan (21 tuổi, ngụ tại Thái Phiên, TP Đà Lạt), em vợ của ông K. - công an hình sự tỉnh Lâm Đồng và là cháu của ông H. - đang công tác ở Phòng LĐ-TB&XH TP Đà Lạt. Tuy nhiên, qua kiểm tra nhanh của cơ quan chức năng, không có ông H. nào làm ở Phòng LĐ-TB&XH, còn ông K. cũng cho biết không có người thân nào ở Đà Lạt.

Theo tường trình của ông Thừa, lúc 13g30 cùng ngày, khi ông vừa đi công tác về thì có một người đàn ông lạ tự xưng là cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng bước vào văn phòng yêu cầu gặp giám đốc cùng một nhân viên của HTX tên Trịnh Văn Tuấn (35 tuổi) để làm việc. Thấy cách ăn mặc và những biểu hiện không bình thường của người này, ông Thừa yêu cầu cho xem thẻ ngành thì người đàn ông im lặng đứng dậy bước ra khỏi văn phòng. Liền đó có một nhóm 6-7 thanh niên không rõ tên đi trên ba xe gắn máy tay cầm hung khí xông vào trụ sở doanh nghiệp...

Ông Thừa hô hoán nhân viên công ty xông ra hỗ trợ và điện báo cho công an địa phương cùng lực lượng cảnh sát 113. Thấy nhân viên của doanh nghiệp quá đông, nhóm người trên bỏ chạy, riêng đối tượng giả danh công an cùng một người khác tiếp tục xông vào văn phòng doanh nghiệp thì bị nhân viên của đơn vị này khống chế.

Hiện đối tượng Đào Thanh Đoan đang bị Công an phường 8 (TP Đà Lạt) tạm giữ để tiếp tục điều tra.

VÕ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên