25/02/2011 19:38 GMT+7

Chồng giết vợ rồi tự sát

TÂM QUANG
TÂM QUANG

TTO - Sáng 25-2, hàng trăm người dân hiếu kỳ ở ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương tụ tập vây kín căn nhà của anh Trần Trường Minh. Trước đó vài giờ, Minh đã dùng dao giết vợ rồi tự sát, để lại đứa con trai 4 tuổi.

Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường, thi thể hai vợ chồng vẫn đang nằm trên giường ngủ, toàn thân vợ Minh là chị Nguyễn Thị Lệ Hoa nhuốm máu.

Trên ngực Minh còn nguyên con dao Thái. Hiện trường còn có một sợi dây điện được nối với ổ cắm trong phòng ngủ, đầu dẫn vào giường ngủ của vợ chồng Minh.

Anh Nguyễn Văn Tân, anh ruột chị Hoa, cho biết khoảng 3g ngày 25-2, Minh gọi điện cho người thân ở Lái Thiêu, thị xã Thuận An cho biết mình đã giết vợ. Khi chạy lên kêu cửa thì cửa đóng. Mọi người đập cửa rất lâu, cháu Trần Minh K. (con chị Hoa) mới mở được cửa cho mọi người vào.

Cũng theo anh Tân, trước khi tự sát Minh có để lại một bức thư dài. Trong đó Minh mong muốn sau khi vợ chồng chết sẽ được chôn cạnh nhau. Minh cũng nhờ người thân chăm sóc cháu K. và để lại căn nhà cho cháu. Anh Tân cho biết vợ chồng Minh không túng quẫn về chuyện tiền bạc, cũng không nợ nần ai.

Cảnh sát điều tra Công an Bình Dương có mặt tại hiện trường từ rất sớm. Qua xác minh, chị Hoa tử vong do nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo điều tra ban đầu, anh Trần Trường Minh (32 tuổi, quê ở Mộ Đức, Quảng Ngãi) cưới chị Nguyễn Thị Lệ Hoa (30 tuổi, là người tại địa phương, thường trú Tân Uyên). Chị Hoa đang là chủ một shop thời trang.

Trước đây anh Minh từng là phó quản đốc một công ty chuyên sản xuất gỗ, vừa nghỉ việc cách đây một năm. Theo bà Phạm Thị Đo, mẹ chị Hoa, tình cảm vợ chồng Minh rạn nứt kể từ khi Minh thôi việc. Trong khi đó, anh Minh lại có tính ghen bóng ghen gió.

Trước tết hai vợ chồng vừa xây căn nhà trị giá gần 700 triệu đồng.

TÂM QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên