22/02/2011 03:37 GMT+7

Bắt băng cướp rao bán xe máy

H.LINH - Đ.NAM
H.LINH - Đ.NAM

TT - Ngày 21-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam: Dương Minh Chính (26 tuổi), Dương Tiến Dẫn (21 tuổi), Trần Hoàng Phong (18 tuổi), Trần Văn Tuyên (22 tuổi) và Mai Quốc Cường (21 tuổi) về tội cướp tài sản.

Theo điều tra, các bị can trên cùng ba đối tượng khác (đang bỏ trốn) đã gây ra ít nhất bảy vụ cướp tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Với thủ đoạn rao bán xe máy có giá rẻ trên mạng, băng cướp cử người cho số điện thoại để người cần mua xe liên lạc. Sau khi đã thỏa thuận về giá cả trên mạng xong, băng cướp này hẹn gặp người mua xe ở khu vực vắng người rồi khống chế, trói nạn nhân và cướp sạch tài sản.

* Ngày 21-2, Phòng cảnh sát bảo vệ - cơ động (Công an Đà Nẵng) đang tiếp tục lấy lời khai của ba đối tượng đã thực hiện tám vụ cướp là Đinh Văn Ngươi, Đàm Phước Ân và Nguyễn Lê Quang (cùng trú quận Sơn Trà). Ngày 20-2, Ngươi và Ân bị bắt sau khi cướp túi xách của một phụ nữ. Qua đấu tranh, Ngươi và Ân khai nhận đã cùng Quang thực hiện một số vụ cướp khác.

H.LINH - Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên