04/10/2010 11:29 GMT+7

Lâm Đồng: đối tượng đâm chết một học sinh đã ra đầu thú

QUANG SÁNG
QUANG SÁNG

TTO - Lúc 16g chiều 4-10, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đối tượng đâm chết em Phan Đình Văn, 14 tuổi, học sinh lớp 9A5, trường Trung học cơ sở Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng) ngay trong lớp học đã ra đầu thú.

Trước đó lúc 8g10 cùng ngày, khi học sinh của trường Trung học cơ sở Gia Hiệp bước vào tiết học thứ hai, Vũ Minh Bắc, 17 tuổi (thường trú tại thôn Tân Phú, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh) đã mang theo cặp, lẻn vào lớp 9A5 của trường. Khi vừa vào lớp, Bắc đã rút dao thủ sẵn trong cặp đâm em Văn nhiều nhát, khiến em Văn bị chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án Bắc bỏ trốn.

Theo kết quả điều tra của Công an huyện Di Linh, Vũ Minh Bắc mồ côi cha và đang sống với mẹ, đã bỏ nhà sống lang thang hơn một tháng nay. Bắc và Văn chưa hề quen biết với nhau, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do một người bạn học cùng trường (chơi thân với Bắc) có mâu thuẫn với em Phan Đình Văn nên đã nhờ Bắc đứng ra “xử lý”. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thầy Nguyễn Văn Thảo - hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Gia Hiệp cho biết thêm: Vũ Minh Bắc từng là học sinh lớp 6 của nhà trường, sau khi chuyển từ trường khác đến, Bắc chỉ theo học tại trường được 3 tháng và chính thức bỏ học từ năm 2007 đến nay.

Bình Định: 21 năm tù cho 2 học sinh đâm chết ngườiĐâm chết bạn học trong giờ ra chơiThêm một học sinh đâm chết người

QUANG SÁNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên