14/09/2010 09:49 GMT+7

Thêm một học sinh đâm chết người

NAM NGUYÊN
NAM NGUYÊN

TTO - Ngày 14-9, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Ngọc Thạch (SN 1992), học sinh lớp 12, Trường THPT Đắk Song, huyện Đắk Song về hành vi giết người và đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan, đưa ra xử lý trước pháp luật.

Sự vịêc bắt đầu từ lúc 13g30 ngày 11-9 Nguyễn Văn Sơn (SN 1994) học sinh lớp 11 Trường THPT Đắk Song trên đường đi học đến cổng trường thì bị Huỳnh Ngọc Thạch đánh (vì trước đó giữa Sơn và Thạch có những xích mích).

Sau khi được mọi người can ngăn, Sơn vào lớp học nhưng vẫn ấm ức vì bị Thạch đánh nên đã nhắn tin cho anh trai là Nguyễn Văn Nam (SN 1988), trú tại Tổ dân phố 6, thị trấn Đức An đến đánh trả thù. Khoảng gần 14g cùng ngày ,Nguyễn Văn Nam cầm theo con dao bầu đến rủ thêm Nguyễn Văn Hải (SN 1991), trú tại Tổ dân phố 4, thị trấn Đức An cùng đi đến trường.

Vừa đến cổng trường THPT Đắk Song thì thấy Huỳnh Ngọc Thạch, Nguyễn Đức Thiệng, Phạm Tiến Thùy (SN 1992), Hoàng Văn Hùng (SN 1993), đều là học sinh lớp 11, Trường THPT Đắk Song đang đánh bi-da đối diện cổng trường, Nguyễn Văn Nam vào quán gọi Thiệng ra hỏi: “Tại sao đánh em tao”, rồi dùng mũ bảo hiểm đánh Thiệng rồi rút dao bầu ra đâm nhưng anh Hải chủ quán tước được con dao đuổi cả tất cả ra khỏi quán.

Lúc này, thêm một nhóm học sinh từ trong trường chạy ra gia tham gia cùng với Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Văn Hải đánh nhóm của Huỳnh Ngọc Thạch. Thấy vậy, anh Hải chủ quán cùng một số người khác ra can ngăn và cả 2 nhóm đều giải tán.

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng khi ra sân Nhà văn hoá huyện Đắk Song chơi thấy Hoàng Văn Hùng (nhóm của Thạch) đang đứng một mình thì nhóm của Nam và Hải đã chạy đến đánh Hùng. Thấy vậy, nhóm của Huỳnh Ngọc Thạch đuổi đánh nhóm của Nam, Hải, tiếp tục xảy ra một cuộc hỗn chiến.

Trong lúc đánh nhau, Huỳnh Ngọc Thạch rút con dao bấm trong người ra đâm bị thương Lưu Thanh Trì, Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Văn Hải. Riêng Nguyễn Văn Hải bị thương rất nặng và chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, còn Nguyễn Văn Nam vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

NAM NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên