28/05/2010 14:42 GMT+7

Tạm đình chỉ 2 cán bộ lãnh đạo thuộc Sở Tài nguyên Môi trường TP Đà Nẵng

ĐĂNG NAM
ĐĂNG NAM

TTO - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ông Trần Văn Minh vừa ký hai quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai cán bộ lãnh đạo thuộc Sở Tài Nguyên Môi trường TP quản lý. Đó là ông Trần Mạnh Cường, Chi cục trưởng chi cục Bảo vệ môi trường Đà Nẵng và ông Nguyễn Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường.

Lý do tạm đình chỉ là để “đảm bảo cho việc xem xét, xử lý kỷ luật và ngăn chặn hậu quả có thể xảy ra nếu tiếp tục phân công công tác” cho hai cá nhân trên.

Chiều 27-5, Chánh văn phòng Sở Tài nguyên - môi trường TP Đà Nẵng ông Nguyễn Thái Á cho biết: đơn vị đã nhận được hai quyết định tạm đỉnh chỉ nói trên, hiện hai cá nhân trên tạm thời bằng giao công việc và thời gian tạm đình chỉ theo quy định là 3 tháng.

Được biết trong thời gian làm cán bộ quản lý, hai ông Cường và ông Sơn đã có những sai phạm liên quan đến vấn đề tài chính trong việc tham gia thẩm định, đánh giá tác động môi trường tại các dự án trong và ngoài TP Đà Nẵng.

Cũng theo ông Á, vụ việc đang giao lại cho Thanh tra sở Tài nguyên - Môi trường tổ chức thanh tra, làm rõ trên tinh thần xử lý kiên quyết.

Sở Tài nguyên - Môi trường đã phân công ông Huỳnh Anh Hoàng, Chi cục phó chi cục Bảo vệ môi trường và ông Nguyễn Văn Anh, Phó Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường tạm thời điều hành công việc hai đơn vị trên trong thời gian ông Cường và Sơn bị đình chỉ công tác.

ĐĂNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên