19/04/2014 00:19 GMT+7

Sẽ vẫn có "cong mềm mại"

BÚT BI
BÚT BI

TT - Vụ “đường cong mềm mại” vẫn còn nhiều điều để bàn thêm khi có ý kiến cho rằng con đường rồi sẽ hết cong. Mọi chuyện sẽ hết cong, hết mềm mại.

- Cũng hi vọng thế, chứ không, mỗi ngày qua lại trên con đường có “đường cong mềm mại” này lắm ông anh dễ tơ tưởng này khác, dễ dẫn đến “cháy nhà”, hạnh phúc gia đình ảnh hưởng.

- Cái “đường cong mềm mại” đó còn độc hại hơn khi làm cho nhiều vị đặt bút ký mua sắm, đầu tư hay gì gì đó cứ nghĩ tới và đòi phải “cong cong” và “mềm mềm”! Thiệt hay nếu mai này nó thôi không còn cong nữa, bao điều tào lao tệ hại sẽ không còn đất sinh sôi.

- Lúc đó nhắc về cái “đường cong mềm mại” này chắc cũng lắm bác không vui trong lòng cứ như người đi ăn cỗ mà bị hụt ăn vậy!

- Nhưng tui lại cho rằng cái “đường cong mềm mại” đầy hấp dẫn đó vẫn sẽ tồn tại chỗ này, chỗ khác, lúc này, lúc khác, với nhiều biến tướng khác nhau. Có thể là “đường cong linh hoạt”, “đường cong biến hóa”, hoặc là “đường thẳng... gấp khúc”, “đường thẳng... uốn lượn” chẳng hạn! Tất cả tùy vào sự khéo tay đến kinh ngạc của con người...

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên