10/12/2013 09:48 GMT+7

Hỏa hoạn tại kho bánh kẹo lớn nhất Phủ Lý

CHIẾN TRẦN
CHIẾN TRẦN

TTO - Vào khoảng 7g30 sáng 10-12, đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại kho chứa bánh kẹo Hưng Hương, ở gần hồ Minh Khôi, khu đô thị Nam Châu Giang, TP Phủ Lý (Hà Nam) khiến hàng trăm người dân hoảng loạn.

8SFJNnn3.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng giờ trên họ thấy khói bốc ra ngùn ngụt từ khu vực trung tâm của kho hàng rộng hàng nghìn m2, bên trong chứa đầy bánh kẹo, hàng hóa chuẩn bị cung ứng cho dịp tết Nguyên Đán năm nay. Sau đó ngọn lửa bùng phát và có nguy cơ lan nhanh ra toàn bộ nhà kho.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Nam, Công an TP Phủ Lý đã điều 3 xe cứu hỏa và gần 50 chiến sĩ kịp thời có mặt tại hiện trường, cùng người dân sơ tán hàng hóa và chữa cháy tích cực nên sau 15 phút đám cháy đã cơ bản bị khống chế, đến khoảng 8 giờ 20 phút thì bị dập tắt hoàn toàn. Tuy được dập tắt nhanh nhưng ngọn lửa đã kịp thiêu rụi hàng trăm thùng hàng chủ yếu là bánh kẹo, hàng khô. Được biết kho hàng trên thuộc sở hữu của đại lý bánh kẹo Hưng Hương - một đại lý bánh kẹo lớn của TP Phủ lý có trụ sở 196, Lê Công Thanh, TP Phủ Lý. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra.

CHIẾN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên