09/12/2013 20:42 GMT+7

Phạt siêu mẫu Hoàng Yến lỗi "uống quá chén" lái xe lật ngửa

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt về lỗi “uống rượu bia quá nồng độ qui định trong lúc lái ôtô” với mức phạt hơn 10 triệu đồng.

lIADLV8W.jpgPhóng to
Đầu xe ôtô bị bể nát một phần - Ảnh tư liệu

Vụ lật xe giữa khuya: siêu mẫu Hoàng Yến tự gây raLật xe ngay trung tâm Sài Gòn giữa đêm khuya

Ngày 9-12, trung tá Trịnh Xuân Hải đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 (TP.HCM) cho biết Đội CSGT quận 1 đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hoàng Yến về lỗi “uống rượu bia quá nồng độ qui định trong lúc lái ôtô” với mức phạt hơn 10 triệu đồng.

Đội Cảnh sát giao thông công an quận 1 cũng đã tạm giữ xe 10 ngày và giấy phép lái xe trong 60 ngày.

Trước đó, vào khuya 3-11, ở gần giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Du (Q.1) chiếc xe BMW (loại 5 chỗ) màu trắng do siêu mẫu Võ Hoàng Yến lái đã bị lật..

Trung tá Hải cho biết sau khi xuất viện cô Hoàng Yến có đến Đội CSGT quận 1 phủ nhận việc chính cô là người lái xe gây tai nạn.

Nhưng khi lực lượng của đội CSGT quận 1 đến ghi nhận hiện trường vụ tai nạn đã có đến 3-4 nhân chứng khẳng định chính cô Hoàng Yến cầm lái.

Sau đó, Hoàng Yến có dẫn 1 người đến đội CSGT quận 1 thêm lần nữa để khẳng định là chính người được đưa đến đã lái xe gây tai nạn. Tuy nhiên, khi làm việc với người được cô Yến dẫn đến, người này lại không thừa nhận đã lái xe.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên