25/11/2013 12:58 GMT+7

Truy tìm chủ các siêu xe

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 25-11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an TP Đà Nẵng) đã có thông báo truy tìm chủ sở hữu của các siêu xe đang được tạm giữ tại Công an Đà Nẵng.

Nhiều siêu xe tại Đà Nẵng bị điều tra nhập lậu

li7A7ky9.jpgPhóng to
Các loại xe sang trọng được tạm giữ tại công an TP Đà Nẵng - Ảnh: Đoàn Cường

Theo đó, cơ quan công an hiện đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến 7 ôtô nghi vấn nhập lậu không rõ nguồn gốc. Trong đó có các loại xe hạng sang như Lexus 300 ES 5 chỗ ngồi, Lexus RX450H 5 chỗ ngồi, Lexus LS460L, Bentley, Mercedes S600, Honda CRV…

Cơ quan công an yêu cầu ai là chủ sở hữu hợp pháp của 7 ôtô trên đến cơ quan công an để giải quyết. Quá thời hạn 30 ngày, xe sẽ bị tịch thu theo quy định của pháp luật.

Như Tuổi Trẻ ngày 8-10 đã đưa tin việc cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Đà Nẵng tạm giữ 7 ô tô, trong đó có các siêu xe Bentley, Meccedes, Lexus… để điều tra, xác minh về việc trốn thuế nhập lậu.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ phối hợp cùng Phòng cảnh sát giao thông (Công an Đà Nẵng) đã vào cuộc điều tra. Qua đó phát hiện 7 ô tô có giá trị gần 30 tỷ đồng có dấu hiệu vi phạm: xe chuyển nhượng trái quy định, không thực hiện nghĩa vụ thuế. Xe được gắn BKS giả, giấy đăng ký, sổ đăng kiểm giả để lưu hành…

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên