07/02/2013 21:48 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM chúc tết công nhân

ĐOÀN BẢO CHÂU
ĐOÀN BẢO CHÂU

TTO - Chiều 7-2, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM đã dẫn đầu đoàn cán bộ TP đến dự Đêm hội “Vui Tết cùng công nhân” tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân.

4sgEhsCe.jpgPhóng to

Bí thư Thành ủy TP.HCM lì xì cho công nhân - Ảnh: Bảo Châu

Phát biểu trong đêm hội, bí thư Lê Thanh Hải đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực vượt bậc của đội ngũ công nhân, các doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư nước ngoài nhằm vượt qua các khó khăn kinh tế trong năm qua. Đồng thời, đoàn lãnh đạo TP cũng đã trao tặng 600 phần quà xuân cho công nhân xa nhà, mỗi phần quà bao gồm túi quà trị giá 300.000 đồng và bao lì xì 100.000 đồng.

Bên cạnh đó, bí thư Lê Thanh Hải cũng đã đến thăm, chúc tết các gia đình, tập thể công nhân ở khu nhà lưu trú mới của công nhân tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc. “Năm nay có một điều rất đáng mừng là nhiều công nhân đã được ở trong nhà mới, khang trang, sạch đẹp, thay cho nhà trọ lụp xụp trước đây, đây là điểm rất đáng quý và cần phát huy”, ông Hải nói.

Được biết, tính đến nay, thành phố đã xây dựng xong và đưa vào hoạt động 11 công trình nhà lưu trú công nhân tại 7 KCN-KCX với hơn 11.400 chỗ lưu trú.

ĐOÀN BẢO CHÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên