25/01/2013 08:12 GMT+7

Tăng cường hơn 150 xe phục vụ tết

M.TRƯỜNG - Q.KHẢI - N.ẨN - Đ.THANH - T.SƠN
M.TRƯỜNG - Q.KHẢI - N.ẨN - Đ.THANH - T.SƠN

TT - Ngày 24-1, ông Nguyễn Công Đỉnh - tổng giám đốc Công ty Phương Trang - cho biết công ty sẽ tăng cường 104 xe (gồm 34 xe giường nằm, 70 xe ghế ngồi) để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết Quý Tỵ 2013, tương ương 12.000 ghế.

Cụ thể, công ty sẽ tập trung tăng cường các xe giường nằm cho các tuyến xa như Sài Gòn đi Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang... Còn những tuyến khu vực miền Tây, miền Đông sẽ tăng thêm các chuyến xe ghế ngồi như tuyến Cà Mau, Rạch Giá, Châu Đốc, Vũng Tàu..., trong đó tuyến Cà Mau và Châu Đốc sẽ không phụ thu giá vé. Ông Đỉnh cho biết thêm hiện vé xe tết về Đà Nẵng, Quy Nhơn của Công ty Phương Trang đã hết (kể cả vé xe tăng cường). Các tuyến còn lại vẫn còn vé và công ty đang tiếp tục bán vé tại các đại lý bán vé và bến xe miền Tây.

* Theo ông Trần Duyên - phó giám đốc phía nam Công ty TNHH vận tải Hoàng Long, đơn vị đã tăng cường 50 xe đò vào chở khách tuyến bến xe miền Đông (TP.HCM) đi Hà Nội. Hiện vẫn còn nhiều vé ghế ngồi đi từ 24 tháng chạp đến giáp tết, riêng vé giường nằm đã hết. Trong khi đó, Công ty Kumho-Samco đã tăng thêm ba xe đi tuyến TP.HCM - Quảng Ngãi nhưng đến nay chỉ còn ít vé cho tuyến đường này.

* Ngày 24-1, trung tá Đỗ Hoàng Nuôi - phó Công an P.9, Q.3 (TP.HCM) - cho biết sẽ xử phạt hành chính đối với đối tượng Phạm Minh Vương (32 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM), đồng thời đề xuất Công an Q.3 tịch thu 128 vé tàu tết của Vương đã đầu cơ.

Trước đó, khoảng 10g cùng ngày, Công an P.9 đang túc trực tại ga Sài Gòn thì phát hiện Vương bán lậu vé tàu tết với số lượng lớn cho khách nên đã bắt giữ. Qua khám xét, công an thu giữ 128 vé tàu tết, trong đó chủ yếu là vé từ ga Sài Gòn về các ga lớn như Hà Nội, Quảng Ngãi, Đồng Hới (Quảng Bình)... Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

M.TRƯỜNG - Q.KHẢI - N.ẨN - Đ.THANH - T.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên