10/12/2012 19:50 GMT+7

Nổ bồn chứa, cháy lớn tại cây xăng

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Chiều 10-12, hàng trăm người đi đường và những người đang đổ xăng tại cây xăng Quang Trung 2 (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) một phen thất kinh khi bồn chứa dầu của cây xăng này nổ, gây cháy lớn.

La6YbyQX.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy tại cây xăng Quang Trung 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân đang đổ xăng thì nghe một tiếng nổ lớn từ phía sau cây xăng. Lửa lập tức bốc lên ngùn ngụt. Lúc này ba nhân viên đang chuẩn bị chuyển dầu từ xe bồn vào bồn chứa dầu của cây xăng hốt hoảng vùng chạy ra khỏi đám khói đen và hô thất thanh bồn dầu bị cháy.

Nhiều nhân viên cây xăng dùng bình chữa cháy mini và cát để dập lửa, đồng thời cắt cầu dao điện nhưng ngọn lửa vẫn cháy lớn. Ba nhân viên bị phỏng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai điều động 2 xe chữa cháy cùng hơn 40 chiến sĩ có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa. Đến khoảng 16g, ngọn lửa được khống chế.

Tuy nhiên, trước khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến, chiếc xe bồn đang chuyển dầu đã được đưa ra khỏi hiện trường. Ông chủ cây xăng nói ông không biết ai đã lái xe này đi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ cháy và thống kê thiệt hại, đồng thời yêu cầu trạm xăng trên đưa chiếc xe bồn về vị trí cũ để điều tra.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên