05/05/2011 07:32 GMT+7

Đưa nghị quyết Đại hội XI của Đảng vào cuộc sống

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Ngày 4-5 tại Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo trung ương phối hợp cùng Học viện Chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho cán bộ chủ chốt và báo cáo viên khu vực miền Trung và Tây nguyên.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đinh Thế Huynh - ủy viên Bộ Chính trị, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương - khẳng định các văn kiện Đại hội Đảng XI là kim chỉ nam cho công cuộc phát triển đất nước. Các nội dung trong văn kiện đều rất quan trọng, yêu cầu đại biểu tham dự hội nghị phải nghiên cứu sâu, không được làm qua loa, chiếu lệ, nắm kỹ các nội dung để quán triệt, triển khai sâu rộng trong quần chúng nhân dân cũng như toàn thể đảng viên, đưa nghị quyết vào cuộc sống thực tiễn từng địa phương.

Ông Huynh nhấn mạnh đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2011, nhằm đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, tạo sự thống nhất tư tưởng, ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội. Hội nghị cũng đã nghe ông Phùng Hữu Phú, phó chủ tịch thường trực Hội đồng Lý luận trung ương, báo cáo cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội với ba vấn đề chính: giới thiệu chung về cương lĩnh 2011; tập trung giới thiệu nội dung cơ bản, những điểm mới của cương lĩnh và đề xuất một số vấn đề sau khi học tập, quán triệt cương lĩnh.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên